Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đời không như mơ: Nhiều người phàn nàn Omega giá 260 Đô phai màu sơn ra cổ tay

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 30/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Đồng hồ Bioceramic Moonswatch Bioceramic khiến người dùng có cổ tay dính **

    Sau khi sự cường điệu chết, đồng hồ Moonswatch nóng bỏng của Swatch đang bắt đầu cho thấy một số vấn đề với vật liệu sinh học của nó.

    Chỉ một ngày sau khi Moonswatch được bán, hình ảnh bắt đầu lưu hành vật liệu sinh học có màu sắc rực rỡ của chiếc đồng hồ cọ xát trên cổ tay mọi người.

    Trong hình ảnh trên, chủ sở hữu của Moonswatch ban đầu nghĩ rằng đồng hồ của họ là giả vì sơn ra.Tuy nhiên, hóa ra đây là một vấn đề phổ biến với đồng hồ.

    Những người dùng khác cũng đã thử lau cổ tay bằng tăm bông, chỉ để thấy kết quả tương tự.

    Thật kỳ lạ khi Swatch đã bán đồng hồ Bioceramic trong vài năm và đây không phải là sản phẩm đầu tiên sử dụng vật liệu.Điều này khiến chúng tôi tin rằng đây có thể là một vấn đề với sản xuất, khi Swatch vội vã phát hành sản phẩm mới sau một chiến dịch tiếp thị rất thành công.

    Ngoài việc cọ xát sơn, mọi người cũng đã nhận xét rằng vật liệu của Moonswatch cảm thấy rẻ tiền so với Speedmaster Professional, mặc dù các chi tiết sắc nét của đồng hồ.

    ** Nguồn: **

    * [Hypebeast] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Ebooks here: Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để sử dụng các công cụ Antidetect browser Gologin, change info PC miễn phí không giới hạn trọn đời. Đăng ký tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay