Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đối tác cung cấp màn hình cho iPhone mở nhà máy ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi camrry55, 15/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Boe để đầu tư \ 400 triệu đô la vào nhà máy bảng điều khiển OLED tại Việt Nam, mắt iPhone 15 **

    Nhà sản xuất bảng điều khiển Trung Quốc Boe được cho là đầu tư \ 400 triệu đô la vào một nhà máy bảng điều khiển OLED mới ở Việt Nam.Nhà máy sẽ được đặt trên một trang web dài 100 ha và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2025.

    Boe là một trong những nhà cung cấp của Apple cho màn hình iPhone và nhà máy mới được coi là một cách để công ty giảm sự phụ thuộc vào Samsung cho các bảng OLED.Boe được cho là cạnh tranh với Samsung để cung cấp các bảng OLED cho iPhone 15 và iPhone 15 Plus.

    Đầu tư vào Việt Nam là một phần trong chiến lược rộng lớn hơn của Apple để đa dạng hóa chuỗi cung ứng của mình và giảm sự phụ thuộc vào Trung Quốc.Trong những năm gần đây, Apple đã làm việc để chuyển sản xuất các sản phẩm của mình sang các quốc gia khác, như Ấn Độ và Việt Nam.

    #Apple #iphone #oled #Vietnam #boe
    =======================================
    **Boe to invest \$400 million in OLED panel factory in Vietnam, eyes iPhone 15**

    Chinese display panel manufacturer BOE is reportedly investing \$400 million in a new OLED panel factory in Vietnam. The factory will be located on a 100-hectare site and is expect
    Chi tiết tại: Become a member of the largest MMO group on Telegram and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive a full set of dropshoping support tools, cheat air drop, whitelist for free
     
    Quan tâm nhiều