Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

‼ ĐỒNG ĐỘI KHÔNG ĐỒNG Ý GIẢM LƯƠNG ĐỂ GIỮ MESSI Ở LẠI Mới đây, sau cuộc họp với GĐTT của...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 5/7/21.

  1. ‼ ĐỒNG ĐỘI KHÔNG ĐỒNG Ý GIẢM LƯƠNG ĐỂ GIỮ MESSI Ở LẠI

    Mới đây, sau cuộc họp với GĐTT của Barça - Mateu Alemany, Chủ tịch La Liga - Javier Tebas đã thông báo rằng ông sẽ không đồng ý để Barça gia hạn hợp đồng với Leo Messi nếu như đội chủ sân Camp Nou không cắt giảm được 50% tiền lương của đội bóng.

    Cụ thể, Barça phải cắt giảm lương từ €347M xuống €160M hoặc ít hơn, nếu không La Liga sẽ không chấp thuận việc gia hạn hợp đồng của Messi.

    Thực tế, cả Messi và Barça đều muốn kí hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Các cuộc đàm phán đã và đang được xúc tiến. Nhưng vấn đề quan trọng nhất là lương, của Messi và của cả đội, thì chưa được thoả thuận.

    La Liga có giới hạn về quỹ lương áp cho các CLB. Và nếu Barça muốn trả 2 năm lương cho Messi, họ sẽ phải giảm bớt lương của những cầu thủ khác. Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin các ngôi sao khác của Barça đã từ chối giảm lương để "tài trợ" cho việc ký hợp đồng mới với Messi.

    Hiện Barça đang muốn đẩy đi ngay hè này những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của CLB và sở hữu mức lương ngất ngưởng như Miralem Pjanić hay Samuel Umtiti. Những cầu thủ khác để ở lại bắt buộc phải giảm lương kể cả đó có là Messi, Sergio Busquets, Jordi Alba, Gerard Piqué.

    Quá nan giải

    #bongda24h #barca #messi

    [​IMG]