Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dreame L20 Ultra ra mắt: giá 24,990 triệu, giẻ lau thông minh

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 26/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Drame L20 Ultra Robot Máy hút bụi được ra mắt tại Việt Nam: Tự bắn rác, giặt giũa, lau góc **

    Hôm qua, Mivietnam đã chính thức ra mắt máy hút bụi Lame L20 Ultra Robot ở Hà Nội.Đây là một cửa hàng của hệ thống Mavietnam, bán các sản phẩm của thương hiệu Dame, Mijia, Roborock, 70MAI ... Tôi cũng đã tận dụng Fast L20 Ultra tại sự kiện này.

    L20 Ultra là một robot chết đuối và chất tẩy rửa hàng đầu của bản vẽ, thay thế L10S Ultra đã được ra mắt.So với thế hệ cũ, cuộc sống mới này đẹp hơn trong thiết kế và có nhiều tính năng để cạnh tranh với các robot thương hiệu khác.

    L20 Ultra có thiết kế dock sạc lớn, nhưng nó có thiết kế bắt mắt và khá đẹp với màu trắng và đen.Nó cũng có một thiết kế vuông và phẳng hơn.

    Về cơ bản, chúng ta vẫn có một robot đầy đủ tính năng trong một, chẳng hạn như rác tự bắn, giặt giẻ, giẻ lau khô ... Lực hút L20 Ultra đạt 7000PA với hai miếng giẻ được đặt bên dưới, cảm biến Lidar và các máy ảnh và cảm biến khác xung quanh.

    Điều tôi thích trong L20 Ultra so với các robot khác mà tôi biết là khả năng loại bỏ giẻ rách (ở trong bến sạc) trong nhiệm vụ hút bụi trên thảm dày.Nếu thảm mỏng, robot này có thể nâng giẻ nhưng tấm thảm dày, bản thân thang máy là không
    Download now: Cộng đồng này cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí, hãy tham gia để biết thêm chi tiết. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO