Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dreams Universe: “Công cụ làm game” cho anh em không biết gì về lập trình

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 25/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Giấc mơ: Một trò chơi hộp cát sẽ kích thích tâm trí sáng tạo của bạn **

    Phân tử truyền thông, nhà phát triển của trò chơi nổi tiếng Little Big Planet and Tearaway, đã trở lại với một trò chơi mới có tên là Dreams.Giấc mơ là một trò chơi hộp cát cho phép người chơi tạo ra các trò chơi, nghệ thuật, âm nhạc của riêng họ.

    Dreams sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 2 năm 2020 cho PS4 và PS4 Pro.

    Trong những giấc mơ, không có cốt truyện, không có nhân vật chính và không có mục tiêu nào bạn phải đạt được.Thay vào đó, những giấc mơ giống như một bức tranh trống mà bạn có thể sử dụng để tạo ra bất cứ thứ gì bạn có thể tưởng tượng.

    Bạn có thể tạo các trò chơi giải đố, platformers, trò chơi hành động, trò chơi nhập vai, v.v.Giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn.

    Giấc mơ đi kèm với một loạt các công cụ giúp bạn dễ dàng tạo ra các trò chơi của riêng bạn.Bạn không cần biết bất cứ điều gì về lập trình hoặc mô hình 3D.Bạn có thể chỉ cần sử dụng các công cụ được cung cấp để tạo các trò chơi của riêng bạn.

    Giấc mơ cũng có một cộng đồng những người sáng tạo chia sẻ những sáng tạo của họ với nhau.Bạn có thể tìm thấy các trò chơi, nghệ thuật, âm nhạc và nhiều hơn được tạ
    Download now: Join the Antidetect Facebook group to download useful tools for free. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO