Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dropbox cuối cùng cũng có app tối ưu cho M1, mời anh em cập nhật

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 19/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Dropbox cuối cùng đã có một ứng dụng được tối ưu hóa cho M1, cập nhật ngay! **

    Đầu năm nay, Dropbox đã công bố phiên bản beta của ứng dụng cho người dùng Mac hỗ trợ nền tảng Apple Silicon.Giờ đây, phiên bản chính thức có sẵn cho tất cả người dùng của M1 M1 Series.

    Dropbox mất hơn một năm để xác nhận rằng họ đang làm việc trên một phiên bản đầy đủ để hỗ trợ Apple Silicon cho đến khi phát hành chính thức.Phiên bản hỗ trợ silicon của Apple có số xây dựng 143.4.4161.

    Các ứng dụng chạy trên nền tảng của Apple Silicon, cụ thể là M1, M1 Pro và M1 Max, sẽ được tối ưu hóa tốt hơn, sử dụng ít năng lượng hơn và chạy nhanh hơn, dẫn đến thời lượng pin dài hơn, đặc biệt là các ứng dụng sao lưu và đám mây như Dropbox.

    ** Đây là cách cập nhật Dropbox: **

    1. Mở ** App Store ** trên máy Mac của bạn.
    2. Nhấp vào tab ** Cập nhật **.
    3. Nếu có bản cập nhật có sẵn cho Dropbox, hãy nhấp vào ** Cập nhật **.

    ** Mẹo thưởng: ** Nếu bạn muốn đảm bảo rằng Dropbox luôn được cập nhật, bạn có thể bật các bản cập nhật tự động.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng ** dropbox **, nhấp vào biểu tượng ** bánh răng ** ở góc trên cùng bên phải và chọn ** Tùy chọn **.Sau đó, nhấp vào tab ** Auto Upda
    Download now: Bạn muốn tìm các phần mềm hỗ trợ dropshoping, cheat air drop, whitelist? Tham gia Group MMO lớn nhất ở Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay
     
    Quan tâm nhiều