Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ĐT ANH MẤT ĐIỂM: NGHI ÁN ĐÁ "LỎNG CHÂN" ĐỂ NÉ PHÁP HOẶC BỒ ĐÀO NHA Hòa Scotland 0-0 ở...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 19/6/21.

  1. ĐT ANH MẤT ĐIỂM: NGHI ÁN ĐÁ "LỎNG CHÂN" ĐỂ NÉ PHÁP HOẶC BỒ ĐÀO NHA

    Hòa Scotland 0-0 ở Wembley, ĐT Anh đã lỡ cơ hội soán ngôi nhất bảng D từ tay CH Séc khi đội bóng thuộc Tiệp Khắc (cũ) hòa Croatia 1-1 ở trận đấu trên sân Hampden Park cách đó vài tiếng.

    Tuy nhiên, việc vẫn chỉ ở ngôi nhì bảng D thay vì leo lên dẫn đầu bảng này lại có thể là điều nằm trong toan tính của thầy trò Gareth Southgate. Bởi lẽ, theo kết quả phân nhánh vòng 1/8 tại EURO năm nay, đội nhất bảng D sẽ phải đụng độ đội nhì bảng F. Trong khi đó, đội nhì bảng D sẽ so tài đội nhì bảng E trước đó 1 ngày.

    Trong trường hợp ĐT Anh kết thúc 3 trận vòng bảng với ngôi nhất bảng D, "Tam Sư" có nguy cơ phải chạm trán Pháp, Đức hoặc Bồ Đào Nha ở bảng F. Đây đều là những đối thủ lớn hoàn toàn có thể cản bước thầy trò Southgate tiến sâu tại EURO năm nay.

    Hiện ĐT Pháp đang xếp thứ 2 bảng F khi cùng có 3 điểm như Bồ Đào Nha nhưng xếp dưới đối thủ này vì kém hơn về hiệu số bàn thắng - thua (+1 so với +3).

    Còn với giả thiết, ĐT Anh giữ vững ngôi nhì bảng D để đi tiếp, họ sẽ chỉ phải gặp đội đứng thứ 2 bảng E (hiện là Slovakia). Đối thủ lớn nhất mà "Tam Sư" có thể gặp tại vòng 1/8 trong trường hợp này là Tây Ban Nha. Ngoài ra, họ có thể gặp Thụy Điển hoặc Ba Lan.

    Tuy nhiên, nếu so sánh với những khả năng phải sớm đụng độ Pháp, Đức hoặc Bồ Đào Nha thì rõ ràng, cánh cửa "nhì bảng D" lại có vẻ "dễ thở" hơn với Southgate và các học trò nếu họ bước vào vòng 1/8 tại EURO năm nay.

    Ở lượt trận cuối bảng D, ĐT Anh sẽ chơi trên sân nhà Wembley tiếp đón CH Séc lúc 2h rạng sáng 23/6 (giờ Việt Nam). Cùng lúc đó, Scotland sẽ đối đầu ĐT Croatia trên sân Hampden Park.

    Phải chăng "hòa nhạt" Scotland là "mưu hiểm" của ĐT Anh?

    #bongda24h #euro2020

    [​IMG]