Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ĐT ANH MUỐN VÔ ĐỊCH EURO HÃY ĐỂ SHAW - GREALISH "SONG KIẾM HỢP BÍCH" Trước ĐT Đức đêm qua,...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 30/6/21.

  1. ĐT ANH MUỐN VÔ ĐỊCH EURO HÃY ĐỂ SHAW - GREALISH "SONG KIẾM HỢP BÍCH"

    Trước ĐT Đức đêm qua, Anh chơi bế tắc với những đường tạt bóng không tạo ra nhiều khác biệt trước khi Jack Grealish được tung vào sân ở phút 69. Trong hơn 20 phút có mặt trên sân, Grealish đã tạo ra điểm nhấn vô cùng lớn. Phút 75, anh giữ bóng trước vòng cấm tuyển Đức, chuyền cho Luke Shaw, để hậu vệ của MU căng ngang, giúp Raheem Sterling mở tỷ số. 11 phút sau, anh chạy chỗ thông minh, đón đường chuyền của Shaw rồi chuyền bóng vào trong để Harry Kane ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Anh.

    Theo thống kê, trong 26 phút có mặt trên sân, tiền vệ của Aston Villa có 1 pha kiến tạo, 1 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn, 1 pha không chiến thành công, 7 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác 83%. Tổng cộng trong 89 phút xuất hiện ở EURO 2020, Grealish có 2 pha kiến tạo, 2 đường chuyền mang đến cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

    Dễ thấy cả Shaw và Grealish đều in dấu giày trong 2 bàn thắng của ĐT Anh trước Đức đêm qua. Lối chơi theo phong cách "lắt nhắt" và khu vực hoạt động lệch trái là sự tương đồng của cả hai, và họ cho thấy sự "hợp cạ" trong tư duy chơi bóng. Không chỉ vậy, cả 2 đều là những cầu thủ thích những pha phối hợp ở biên, di chuyển chọn khoảng trống và xâm nhập vòng cấm.

    Mời bạn đọc bài viết tại đây: https://www.24h.com.vn/euro-2021/dt-anh-muon-vo-dich-euro-phai-de-shaw-grealish-song-kiem-hop-bich-c955a1266250.html

    #bongda24h

    [​IMG]