Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    #1 vuathongtin, 9/7/19
    Chỉnh sửa cuối: 9/7/19
    Trong thời đại công nghệ 4.0, MMO (Make money online hay còn gọi là kiếm tiền online) phát triển và lan tỏa một cách chóng mặt, mang đến cho lớp trẻ năng động Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung một mảnh đất vô cùng màu mỡ để tạo ra thu nhập cho từng cá nhân.

    Có những người có thu nhập rất khủng, lên đến hàng trăm triệu 1 tháng, có những người thì thu nhập đủ sống, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều những bạn không hề tạo ra được thu nhập mà trái lại còn “mất tiền oan”. Hiện tượng này không hề ít và có rất nhiều trường hợp mất rất nhiều tiền vì gặp scammer.

    mmolab.jpg

    Chính vì lẽ đó, nhiều người đã đánh đồng MMO là lừa đảo, Affiliate là đa cấp, quy chụp cho những hình thức kiếm tiền này với một cái nhìn vô cùng xấu mà nó đáng ra không bị như vậy. Dựa trên tìm hiểu mong muốn của cộng đồng MMO, dựa trên kinh nghiệm tích cóp được qua nhiều năm chinh chiến MMO của đội ngũ admin, MMOLab ra đời mong muốn mang lại một cộng đồng giúp đỡ tất cả mọi người đam mê MMO có 1 sân chơi hoàn toàn mới, không có lừa đảo, không có nạn dụ dỗ người tham gia bất chấp để kiếm lợi nhuận, chỉ có sự đồng cảm, giúp đỡ lẫn nhau, tạo cho nhau một cái nhìn thật chuẩn về MMO để cùng phát triển.

    MMOLab có gì ?

    Khóa học : MMOLab giúp thành viên nâng tầm kiến thức của mình thông qua 50+ khóa học chuyên môn được đội ngũ admin lựa chọn, chắt lọc và tổng hợp để đảm bảo cho tất cả thành viên tham gia có được cái nhìn đúng đắn về MMO, phương pháp làm MMO, affiliate, marketing, .... Có rất nhiều khóa học được BQT đầu tư từ đóng góp của các thành viên.

    [​IMG]

    Ebooks : Số lượng ebooks chất lượng về kiến thức MMO được cập nhật liên tục giúp các bạn có được một kho kiến thức khổng lồ để làm hành trang bước vào sân chơi MMO hoặc nâng tầm kiến thức MMO lên một tầm cao mới. Đây cũng là mục tiêu lớn nhất của đội ngũ quản trị.

    [​IMG]

    Dự án :

    Cập nhật liên tục các dự án mới trên thị trường, cảnh báo những dự án có dấu hiệu scam, ưu tiên các dự án tiềm năng , dễ làm và chắc chắn để những thành viên mới bước chân vào con đường này vững tin hơn trước vô vàn cạm bẫy. Dự án sẽ được kiểm duyệt bởi ban quản trị, đội ngũ thành viên giàu kinh nghiệm và đối với những dự án mới được thành viên đăng tải, đội ngũ admin sẽ tham gia vào dự án ngay lập tức để kiểm tra độ uy tín cũng như cập nhật liên tục tình hình của dự án cho thành viên nào muốn tham gia nắm được. Ngoài ra cũng sẽ không thể không kể đến đánh giá của các thành viên đi trước giàu kinh nghiệm thông qua việc vote độ uy tín của dự án, báo cáo dự án scam, comment nhận xét độ khó, cũng như độ tin tưởng có đáng để người mới đầu tư vào không.

    Tuy nhiên MMOLab không cho phép tuyển referral bất chấp, vì vậy các đánh giá của thành viên đã đăng ký dưới đường link của người đăng dự án sẽ ảnh hưởng đến uy tín của người đó, nếu hướng dẫn, chăm sóc thành viên tuyến dưới không tốt, bạn có thể bị trừ điểm uy tín, với thành viên bị report nhiều có thể dẫn đến bị khóa tài khoản. Với trường hợp bị report nhưng không quá nặng nề, điểm uy tín sẽ bị giảm sút.

    Với thành viên đăng tải dự án, có thể thông qua link đăng ký của mình trong bài viết đăng tải sau khi được kiểm duyệt để tạo thu nhập với chương trình tuyển referral của dự án đó (nếu có).

    [​IMG]

    Điểm uy tín: Ảnh hưởng rất nhiều đến tài khoản của bạn. Nó sẽ giúp bạn quyết định bạn đang thành công hay thất bại trên con đường MMO này. Vì MMO đối với đội ngũ MMOLab không chỉ là tiền, đó là lòng tin và con đường lâu dài để phát triển kỹ năng bản thân, và MMOLab cũng mong các bạn đặt điều đó lên làm mục tiêu hàng đầu cho mình. Khi bạn có được những điều đó bạn đã thành công một nửa rồi.

    [​IMG]

    Chương trình tấm lòng nhân ái: Đây là một điểm mới trong MMO mà chỉ có duy nhất tại MMOLab. Không đặt quá nặng áp lực đồng tiền lên trên mọi thứ, giúp bạn cảm thấy ấm lòng hơn. Mỗi thành viên sau khi đăng ký kích hoạt thành công đã đóng góp được một số tiền cho một trường hợp có hoàn cảnh éo le. Và ngoài ra MMOLab còn có mục đóng góp tùy tâm của thành viên, và số tiền của bạn đóng góp sẽ được chuyển đến tận tay trường hợp mà bạn đang lưu ý. Tất cả các hoàn cảnh éo le, vất vả trong cuộc sống đều được BQT kiểm duyệt, và đều đã được đăng trên dantri.com để đảm bảo không có hình thức lừa đảo nào.

    [​IMG]

    Chương trình cảm ơn người giới thiệu: Khi bạn được bất kỳ ai giới thiệu vào cộng đồng MMOLab, nếu bạn cảm thấy họ nhiệt tình, tận tâm, chia sẻ với bạn kiến thức một cách chân thành thì với mỗi thành viên được bạn giới thiệu vào sân chơi này, bạn sẽ có một số tiền nhỏ để cảm ơn người đã giới thiệu bạn, số tiền này có thể được cộng dồn , và bạn có thể tự do quyết định là có cảm ơn hay không.

    Chat box: giúp các thành viên giao lưu, chia sẻ kiến thức, tán gẫu , hoặc đơn

    giản là để kết bạn, lập team kiếm tiền,.....

    [​IMG]

    Trên đây là bài giới thiệu còn bây giờ chúng ta bắt đầu vào bước tiếp theo nhé:

    ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

    Để cùng nhau hoạt động và phát triển thì chúng ta cần có đội nhóm để phát triển, chính vì vậy chúng ta cần phải có 1 tài khoản và 1 đội nhóm chất lượng để hoạt động. Vậy nên các bạn hãy đăng ký thành viên dưới link của mình nhé, chúng ta cùng nhau phát triển nha:

    Link đăng ký: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    (Hãy điền đầy đủ thông tin vào mẫu bên dưới để đăng ký thành viên nhé)

    XEM THÊM NHIỀU CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE KHÁC TẠI:

    App Android: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Hoặc Website: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO