Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dù đã trải qua khá nhiều môi trường làm việc, cả công ty nước ngoài lẫn...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Linhh, 24/8/21.

  1. Dù đã trải qua khá nhiều môi trường làm việc, cả công ty nước ngoài lẫn công ty Việt Nam, nhưng Leaders ở Zitga lại cho mình cảm nhận thực sự khác!
    Thị trường Animator và VFX ở cả HN và HCM đều khá là khó tuyển, để support cho đứa tuyển dụng ngáo ngơ như mình, anh Dũng Phùng cùng team Visual đã làm ròng rã 1 tháng trời chiếc Showreel bao gồm sản phẩm Visual của Zitga từ lúc thành lập công ty đến hiện tại ,thực sự tâm huyết , mặc dù công việc của cả team đều rất rất bận, thậm chí mọi người phải làm thêm giờ ở nhà, OT liên tục và làm tới tận khuya.
    Nửa đêm gửi tin nhắn cho anh Vũ Hải nhờ team devevelop code cho em 1 cái tin tuyển dụng, sáng ra check Discord đã có được 1 cái tin tuyển dụng chỉn chu như thế làyyyy ❤ Không nhiều lời, vào việc luôn, tất cả những việc liên quan đến tuyển dụng hay support tuyển dụng.
    Nếu kể lể ra thêm thì hơi dài dòng, các bạn vào Zitga sẽ thấy được sự tâm huyết đến từ các Leaders nhà Z. Bên mình vẫn tuyển vị trí Unity Developer chỉ yêu cầu từ 1 năm kinh nghiệm trở lên.
    ----------------------------------------------------------
    ✅Inbox mình để nhận JD công việc!
    ✅Hoặc gửi CV cho mình qua email: [email protected] HOẶC [email protected]
    [​IMG]