Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dự đoán tỷ số mà ai cũng chơi được dù không hiểu lắm về bóng đá là có thật! 24h ra mắt...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 8/6/21.

  1. Dự đoán tỷ số mà ai cũng chơi được dù không hiểu lắm về bóng đá là có thật!

    24h ra mắt tính năng, trò chơi "Dự đoán bóng đá" với cách chơi vô cùng đơn giản đặt trên ứng dụng Tin Mới 24h (không có trên website). Đây là một món ăn tinh thần để phục vụ tốt hơn nữa người hâm mộ bóng đá, vừa được xem bóng đá, vừa được chơi hàng ngày.

    Điểm đặc biệt của "Dự đoán bóng đá" là người dùng không phải bỏ ra bất kỳ một chi phí nào để tham gia. Đã vậy người chơi còn có cơ hội nhận những giải thưởng như thẻ điện thoại (từ 10k đến 200k) và các phần quà giá trị khác. Thú vị hơn, người chơi có thể bình luận chia sẻ cảm xúc, hiểu biết hay chỉ đơn giản là tương tác với cộng đồng những người tham gia giống mình.

    Người chơi chỉ cần tham gia dự đoán kết quả Thắng - Hòa - Thua trong các trận đấu sắp diễn ra. Điểm thưởng từ kết quả dự đoán sẽ được đổi lấy lượt quay thưởng vòng tròn may mắn, và kết quả khi quay thưởng sẽ được 24h trả thưởng vô cùng nhanh chóng, minh bạch.

    Hãy tải ngay ứng dụng "Tin Mới 24h.com.vn" trên iOS hoặc "Tin Mới 24h" trên Android sau đó vào mục "Bóng đá" như trong hình để tham gia chơi ngay thôi nào!!

    #24h #tinmoi24h

    [​IMG]