Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đứa Con Của Thần Tượng (Oshi no Ko) Tập 10: Kana sẽ là trung tâm của nhóm

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 1/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** OSHI NO KO Tập 10: Ngày phát hành, spoilers, xem ở đâu **

    Câu chuyện về Oshi No Ko bắt đầu với Goro, một bác sĩ vô tình đưa ra thần tượng mà anh yêu, Ai Hoshino, người đã tạm thời nghỉ hưu từ ngành giải trí để sinh ra những đứa con sinh đôi của mình.

    Tuy nhiên, ngay trước khi AI sinh con, Goro chết trong một tai nạn, nhưng được tái sinh thành một trong những đứa trẻ, Aquamarine Hoshino, với những ký ức nguyên vẹn.

    Trong tập trước, chúng tôi đã thấy Mem và Ruby thảo luận về khả năng AI trở thành trung tâm của nhóm thần tượng.Tập phim này sẽ tiếp tục với Mem và Ruby đi đến kết luận rằng Kana sẽ là trung tâm của nhóm.

    Mem và Ruby có thể nói với Kana về điều này, và mặc dù cô ấy có thể bối rối với ý tưởng và xấu hổ khi trở thành một trung tâm vì cô ấy thậm chí không muốn ở trong một nhóm thần tượng, cô ấy sẽ có đủ động lực để cống hiến hết mình cho nó.

    Cho rằng Jif cũng sẽ đến, B Komachi cũng sẽ thực hành trong tập tiếp theo cho nó, với Kana là trung tâm của nhóm.

    Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy Aqua tiếp tục cuộc điều tra của mình, và vì anh ta phát hiện ra rằng bất cứ ai đã hành động như Akane và có thể bất cứ ai gặp ai đó ở đó, Aqua sẽ thực hiện bước tiếp theo t
    Ebooks here: Get now Antidetect browser Gologin free unlimited full Life and toolkit change info PC, Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint and many other useful software when registering to join the largest MMO Group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO