Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dưa lưới Nữ Hoàng là gì? Lợi ích của mẫu dưa cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi nascoexpress, 18/8/23.

  1. nascoexpress

    nascoexpress Ngôi sao đang lên

    10%
    20/3/22
    384
    0
    16
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là 1 trong các cái trái cây được sử dụng rộng rãi lúc hè đến bởi hương vị thanh mát và ngon ngọt. Cùng Vua Dưa Lưới tậu hiểu công dụng của dưa lưới, những mẫu trên thị trường và mẹo hay làm những món khiến cho từ dưa lưới nhé.
    1. Nguồn gốc xuất xứ của dưa lưới Nữ Hoàng

    Dưa lưới Nữ Hoàng hữu cơ được gieo trồng và canh tác theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap, bắt buộc chất lượng cao hơn các giống dưa lưới khác. Dưa lưới Nữ Hoàng sở hữu hình trạng tròn, cầm vô cùng chắc tay, bên ngoài vỏ có những đường gân trắng đan xen đồng đều khá đẹp mắt. Trái dưa nhìn bề bên cạnh khá nhỏ nhắn dễ nhìn nhưng trọng lượng thì đạt được từ 1,3kg - 1,5kg.
    [​IMG]
    Phần giết mổ bên trong dưa lưới Nữ Hoàng dày và chắc, sắc đẹp cam bắt mắt. Khi ăn có độ mềm và giòn hài hòa không quá cứng, vị ngọt thanh nhẹ nhõm chứ ko quá gắt, phảng phất mùi thơm đặc biệt thoang thoảng dễ dàng cảm nhận mỗi lúc ăn.
    2. Dưa lưới nữ vương với gì khác biệt?

    Dưa lưới nữ hoàng dị biệt về nguồn giống, giống nữ hoàng đòi hỏi công nghệ cao hơn những giống khác được trồng theo kỹ thuật, chăm nom kỹ quá những quá trình. Để mang dưa lưới nữ vương to, ngọt, đạt chất lượng phải chăng thì làm cho sạch đất, vệ sinh, sử dụng thuốc khử trùng, khử bệnh trong hơn một tháng mới tiếp tục trồng lượt mới.
    Trong quá trình trồng đặc biệt sử dụng rộng rãi đến chăm chút như lượng nước tưới, chất dinh dưỡng, và những tình trạng sâu bệnh. Loại dưa lưới nữ hoàng dễ mắc cách bệnh như nấm, rỉ mủ chảy dây... Chính do đó cũng buộc phải cần thường xuyên theo dõi để xử lý sớm nhằm ngăn chặn bệnh lây lan.
    Sau 75 ngày thì thu hoạch các quả dưa lưới nữ hoàng to tròn đều, trọng lượng đạt tối đa khi cảm quan bằng tay cảm giác nặng thì so mang giống dưa khác. Màu ruột cam đậm khác có giống khác, đặc trưng độ ngọt hợp lý mà ko gắt, hương thơm dịu nhẹ.
    3. Công dụng của dưa lưới Nữ Hoàng

    Trong 100g dưa lưới mang chứa: Acid Folic (21 μg), Nianci (0.734 mg), beta-carotene (2020 μg), Magiê (12 mg), sắt (0,21 mg), canxi (9mg), vitamin C (36,7 mg), vitamin A (169 μg), năng lượng (34 kcal).
    Dưa lưới Nữ Hoàng cất nhiều vitamin và khoáng vật phải chăng cho mắt, đề phòng bệnh ung thư, thấp cho tim mạch, tương trợ giai đoạn giảm cân, nâng cao cường hệ miễn dịch, làm đẹp da, cung ứng năng lượng, giảm stress,...
    Trái dưa lưới chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, chứa phổ biến nước, chất xơ và nhiều chiếc chất dinh dưỡng, vitamin rẻ cơ cơ thể.
    - Tăng cường hệ miễn dịch
    - Tốt cho mắt
    - Ngăn dự phòng bệnh ung thư
    - Tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch
    - Tốt cho nữ giới sở hữu thai
    - Chống lão hóa, khiến đẹp da
    - Giảm căng thẳng, mệt mỏi
    4. Cách bảo quản dưa lưới Nữ Hoàng luôn ngon

    Nên bảo quản dưa lưới ở nơi thoáng mát, tránh nắng, tránh nhiệt, giảm thiểu ẩm hoặc bọc màng nhựa và cho vào tủ lạnh, nhiệt độ từ 0-15 độ C.
    Vua Dưa Lưới chuyên cung ứng những chiếc rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người sử dụng lên hàng đầu, tất cả cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Chúng tôi luôn mong muốn gửi tới quý quý khách các sản phẩm chất lượng, hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất.
    Xem thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Nếu bạn đang kiếm tìm 1 chiếc trái cây độc đáo để bổ sung vào menu hàng ngày của mình, dưa lưới Nữ Hoàng là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Với hình dạng độc đáo, vị ngọt mát và thuận tiện sức khỏe, dưa lưới Nữ Hoàng sẽ là một điểm nhấn thú vị trong bữa ăn của bạn
    Hãy thử thưởng thức dưa lưới Queen – Nữ Hoàng để khám phá hương vị độc đáo và tận hưởng những lợi ích mà giống dưa lưới đặc thù này với lại ngay hôm nay!
     
  2. Maggieabdiel

    Maggieabdiel Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    12,767
    0
    36
    Nữ
    Bạn muốn sử dụng các công cụ phục vụ dropshoping, cheat air drop và whitelist hoàn toàn miễn phí? Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup và Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    /////////////////////////
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO