Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đức sẽ thử nghiệm xe lửa chạy bằng nhiên liệu hydro vào năm 2024

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Deutsche Bahn phát triển tàu chạy bằng hydro để thay thế động cơ diesel **

    Công ty Đường sắt Deutsche Bahn của Đức đang phát triển một chuyến tàu chạy bằng hydro với hy vọng cuối cùng họ sẽ thay thế các chuyến tàu diesel.

    Công ty đang làm việc với tính di động của Siemens để sản xuất một hệ thống xe lửa mới có tên MiReo Plus H, sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin nhiên liệu hydro và pin lithium-ion.Thử nghiệm dự kiến sẽ bắt đầu vào năm 2024, với các chuyến tàu chạy giữa các thành phố Tübingen, Horb và Pforzheim ở Baden-Württprice, Đức.

    MiReo Plus H có phạm vi lên tới 600 km và có thể đạt tốc độ tối đa 160 km mỗi giờ.Deutsche Bahn nói rằng các lần thử nghiệm của Mireeo Plus H một mình sẽ làm giảm lượng khí thải CO2 khoảng 330 tấn.

    Deutsche Bahn cũng đang tìm cách phát triển và kiểm tra cơ sở hạ tầng hydro.Cuối cùng, công ty đang chuyển đổi một trong những cơ sở bảo trì của mình thành một trạm tiếp nhiên liệu và bảo trì hydro cho hệ thống xe lửa.Công ty cũng có kế hoạch sản xuất hydro thông qua điện phân, sử dụng điện để chia nước thành oxy và hydro.Tuy nhiên, hiệu quả, chi phí, và lưu trữ và bảo trì vẫn là những thách thức.

    ** #Hydrogen #Train #RenewableEnergy #Climatecha
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận trình duyệt anti-detect miễn phí mãi mãi, cùng với các công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...