Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ducati đạt doanh thu và lợi nhuận kỷ lục năm 2021

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 24/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    com ** Ducati đạt được doanh thu và lợi nhuận kỷ lục vào năm 2021 mặc dù các vấn đề về chuỗi cung ứng **

    Mặc dù các vấn đề chuỗi cung ứng toàn cầu đang diễn ra và tác động của đại dịch, Ducati đã công bố doanh thu và lợi nhuận kỷ lục cho năm 2021.

    Nhà sản xuất xe máy Ý đã bán tổng cộng 59.447 xe máy trên toàn thế giới vào năm 2021, tăng 24% từ năm 2020. Doanh thu của Ducati cũng tăng 30% lên 970 triệu đô la, trong khi lợi nhuận hoạt động tăng 154% lên 67,4 triệu đô la.

    Thật khó để bình luận về kết quả kinh tế mà không tính đến cuộc xung đột đang diễn ra ở Ukraine.Tôi thực sự hy vọng rằng các hành động thù địch sẽ kết thúc càng sớm càng tốt, với sự kết thúc của cuộc chiến và trở lại ngoại giao để giải quyết tranh chấp.

    Chúng tôi đã có một năm đặc biệt phức tạp, trong thời gian đó, giống như tất cả các thương hiệu khác trong ngành sản xuất, chúng tôi đã phải đối mặt với những khó khăn liên quan đến cuộc khủng hoảng cung cấp.Tuy nhiên, nhờ sự linh hoạt tuyệt vời và đối thoại liên tục với các đối tác và công đoàn, ở Ducati, chúng tôi có thể đáp ứng một số khách hàng đam mê và đạt được số lượng xuất khẩu.Màu sắc trong các khía cạnh tài chính.Những thành tựu này là kết quả của việc làm việc nhóm với
    Chi tiết tại: Tại địa chỉ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn sẽ có cơ hội học hỏi và tham gia các hoạt động kiếm tiền online tại Việt Nam.