Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ducati Monster chính thức trở thành mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 1/1/24.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Ducati Monster chính thức trở thành mô hình bán chạy nhất mọi thời đại **

    Sau gần 30 năm kể từ khi ra mắt, Quái vật Ducati đã trở thành mô hình bán chạy nhất của thương hiệu Ý với tổng số 350.000 đơn vị được sản xuất.

    Quái vật Ducati thứ 350.000 đã được bàn giao cho chủ sở hữu trong một buổi lễ đặc biệt có sự tham dự của Giám đốc điều hành Ducati Claudio Domenicali và Giám đốc thiết kế Andrea Amato.

    Chủ sở hữu may mắn là ông De Rose, người đã đặt hàng quái vật Ducati 1200 giây từ một đại lý Ducati ở khu vực Milan.Anh được công ty xe hơi mời đến thủ đô Borgo Panigale của Ducati ở Ý để nhận xe của anh.

    Mô hình này được đánh số riêng 350.000 và đi kèm với một chứng chỉ có chữ ký của Claudio Domenicali và một cuộc thảo luận về quái vật Ducati được ký bởi nhà thiết kế nổi tiếng Angelo Amato.

    Quái vật Ducati được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1993 và kể từ đó đã trở thành một trong những chiếc xe máy mang tính biểu tượng nhất trên thế giới.Mô hình đã được cập nhật và cải tiến liên tục trong những năm qua, nhưng nó luôn giữ được thiết kế và tính cách độc đáo của nó.

    Phiên bản mới nhất của Ducati Monster đã được giới thiệu vào ngày 2 tháng 12 năm 2020. Nó có khung nhôm s
    Chi tiết tại: For a full set of tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited for life, you can join the largest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO or Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO