Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đừng cãi lộn với những kẻ giấu mặt.

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi Nhà Báo, 18/5/18.

  1. Nhà Báo

    Nhà Báo Người bắt chuyện
    VIP Member

    90%
    26/8/17
    101
    42
    43
    Nam
    Bọn chúng là ai? Đó là những fb có avatar hoa lá, cầu thủ đá banh, nhân vật anime, hoặc vài tấm hình gái Nhật, học đại học Bôn Ba, list friend vài chục đến trăm người, wall không có gì cả, hoặc nếu có thì toàn share những bài đánh nhau, chửi lộn, trẻ trâu... Những kẻ ủng hộ này luôn xuất hiện comment chửi tất cả những ai post về giá xăng tăng cao quá sao chịu nổi, về giáo dục nát bươm, về đất quy hoạch bị cướp, về người biểu tình bị đánh .. vv... Hễ ai vạch ra cái xấu xa đáng tởm của đất nước, bọn này ngay lập tức xuất hiện bảo vệ. Comment luôn lấy thứ dưới háng gắn lên miệng, câu một địt mẹ, câu hai địt mẹ, câu ba cũng là địt mẹ, nói chung nhìn comment ta rất dễ nghĩ đây là người cha bị lạc bấy lâu.
    Và rất nhiều bạn nhảy vào chửi rủa lại chúng, hi vọng chúng nhận sai.
    Đừng làm chuyện vô nghĩa đó nữa. Đừng tốn công sức chửi bọn giấu mặt.
    Vì sao?
    - Trước tiên, về tâm lý, các bạn đã bao giờ thấy ai bị chửi xong đột nhiên “A, hoá ra là vậy. Nhờ anh địt mẹ tôi nãy giờ nên giờ tôi đã nhận ra mình sai. Cảm ơn mọi người đã địt mẹ tôi, chửi tôi tàn mạt, xin cảm ơn đã soi sáng tôi”. Có không??
    Muốn người ta hiểu ra cái sai, nhục mạ không bao giờ là biện pháp.
    - Thứ hai, chửi không có tác dụng với những fb giả. Đây là 1 hiệu ứng tâm lý. Khi bạn khoác lên mình một nhân dạng giả, người ta chửi, bạn không hề bị ảnh hưởng gì về tâm lý, vì bạn biết, kẻ bị chửi là cái danh tính giả của mình, chứ không phải bạn. Cho nên chửi vô nghĩa.
    - Thứ ba, những kẻ đang bảo vệ bao biện những điều xấu xa đó, bọn chúng là ai?
    1. Những đứa trẻ chưa hiểu chuyện đời, tiền vẫn do ba mẹ chu cấp. Mấy chục năm vẫn đc dạy rằng hễ bất cứ ai vạch ra cái xấu của xã hội, đó là người xấu. Vậy bạn comment chửi rủa nó vài câu, nó đủ sáng trí ra không bạn?
    Bọn trẻ này khá đông, chửi cũng hăng lắm, nhưng phần lớn comment chỉ toàn chửi thề. Tranh luận rất ít, vì có biết gì đâu mà tranh luận. Comment vài cái là tịt ngòi, sau đó chỉ biết chửi.
    Không cần chửi, vì chửi không hề có tác dụng. Hãy để cuộc đời lên tiếng.
    2. Những kẻ đang hưởng lợi từ những điều xấu xa. Bạn chửi càng vô tác dụng. Cần gì mày nói, tao đéo biết tao xấu à :))) mày chửi tao tao chửi mày thôi :))) bày đặt tìm cách thay đổi tao, đồ ngu :))))) có thằng ăn cướp nào vì bị chửi mà bỏ nghề ăn cướp chưa
    Thật ra theo tui nghĩ, đám này ít rảnh lên fb chửi lộn. Đám này gần như im hơi lặng tiếng, vì thời gian của chúng thường dùng để làm chuyện xấu xa, hoặc hưởng lợi từ chuyện xấu đó, như đi du lịch, định cư nước ngoài. Bạn và tui, thật ra đều biết ít nhiều bọn này. Có điều chúng ta thường ít ngờ rằng chúng là ai, mà chỉ nghĩ đơn giản “thằng đó tốt lắm”
    3. Những kẻ đang MONG ĐC HƯỞNG LỢI TỪ bọn xấu xa. Đây mới là bọn chó đẻ nhất. Và chửi bọn chúng càng vô ích.
    Vì sao chó đẻ? Vì
    * chúng biết chuyện xấu xa là chuyện xấu xa. Chúng hiểu rất rõ.
    * Người thường nhìn chuyện xấu thì căm phẫn, bọn chúng lại nhìn bằng cặp mắt mơ ước. Ước gì mình đc giàu như chúng nó. Ước gì mình cũng ăn đc nhiều tiền như mấy anh.
    * Chúng tìm cách bảo vệ những cái xấu đó
    Bạn làm sao thay đổi đc suy nghĩ của những đứa như vậy? Nó đã biết đó là cái xấu, nhưng nó không muốn cái xấu mất đi, mà chỉ mong đc tham gia vào để hưởng lợi từ đó. Vậy thì bạn nghĩ, chửi chúng vài câu, có tác dụng không?
    Bọn này có 2 loại:
    + loại cò con: vẫn là fb giấu mặt. Cách nói năng bớt chửi, nhiều lí lẽ, nhưng đều là nguỵ biện.
    + loại thứ dữ: dùng fb chính thức, thấy mặt mũi cuộc sống luôn. Làm kẻ nịnh bợ mà không ai biết mặt mũi thì làm sao mà đc ơn mưa móc của bọn đc nịnh đc?
    Có vài fb khá nổi tiếng đang thuộc loại này. Ngôn ngữ của đám này khá giống nhau, chung quy là chửi dân, lỗi luôn do dân. Và chúng hay xài từ “bần nông” để chửi dân.
    Mà dù có là loại nào đi nữa, chúng đều chung bản chất. Nịnh bợ để mong đc hưởng xái.
    Túm lại, các bạn không cần phải chửi bất cứ ai comment bảo vệ cái xấu. Vì đó là việc vô ích. Fb đã giả rồi, chửi vô nghĩa. Nó lại có thể còn nhỏ quá, chửi có ích gì. Mà nếu nó lớn rồi, vậy thì chứng tỏ nó hiểu rõ nó đang bảo vệ cái xấu, vậy thì còn chửi làm gì cho mệt??
    Đừng mắc công chửi “lực lượng 47, chó dlv, tháng 3 triệu đủ sống không e” vv. Những câu đó VÔ TÁC DỤNG. KHÔNG CÓ MỘT KÍ LÔ GRAM TÁC DỤNG NÀO. Vì khi chúng đã quyết tâm bảo vệ cái xấu để mong đc hưởng lợi, sự xấu hổ, nhục nhã của chúng làm gì còn nữa để mà xấu hổ vì vài ba chữ vô nghĩa kia???
    Hãy dùng thời gian đó, vạch trần ra những cái xấu. Một ngày nào đó, những đứa trẻ đang bảo vệ cái xấu sẽ hiểu ra, chúng đang làm điều sai trái gì. Còn 2 bọn kia, bỏ đi. Bạn chẳng thể thay đổi đc chúng đâu. Hãy thay đổi chính bản thân bạn