Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dùng Extension Auto Tab Discard tăng tốc độ lướt Web cho Chrome

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 25/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    Tăng hiệu quả duyệt web cho Chrome với Tab Auto

    Bạn có thường mở quá nhiều tab trên Google Chrome và sau đó thấy rằng trình duyệt của bạn trở nên chậm và chậm không?Nếu vậy, bạn không đơn độc.Chrome là một trình duyệt tuyệt vời, nhưng nó có thể là một con lợn tài nguyên khi bạn có nhiều tab mở.May mắn thay, có một tiện ích mở rộng tiện dụng có thể giúp bạn tăng tốc mọi thứ: Tab Auto Tab.

    Tab Auto sẽ tự động loại bỏ các tab đóng băng mà bạn chưa sử dụng trong một thời gian.Điều này giải phóng bộ nhớ và giúp Chrome chạy trơn tru hơn.Bạn cũng có thể chỉ định những tab nào bạn muốn giữ không đóng băng để chúng luôn có sẵn.

    Để cài đặt Discard Tab Auto, hãy mở cửa hàng trang web Chrome và tìm kiếm Discard Tab Auto.Nhấp vào nút Thêm vào Chrome và sau đó nhấp vào Thêm.

    Sau khi cài đặt Tab Tab được cài đặt, bạn sẽ thấy một biểu tượng mới ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt.Nhấp vào biểu tượng này để mở cài đặt loại bỏ tab Auto.

    Theo mặc định, loại bỏ tab Auto sẽ đóng băng các tab mà bạn chưa sử dụng trong 5 phút.Bạn có thể thay đổi cài đặt này thành bất cứ điều gì bạn thích.Bạn cũng có thể chọn để bỏ các tab đóng băng khi Chrome đạt đến một lượng sử dụng RAM nhất định.

    Nếu
    Chi tiết tại: Truy cập ngay Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.
     
    Quan tâm nhiều