Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dùng iPhone 13 pro max màn hình 120hz xong về dùng lại các điện thoại khác thấy chậm chậm sao ấy

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Sử dụng màn hình 120Hz của iPhone 13 Pro Max sẽ khiến bạn cảm thấy như các điện thoại khác đang chậm **

    ** (1) Sử dụng màn hình 120Hz của iPhone 13 Pro, sau đó sử dụng các điện thoại khác để cảm nhận sự khác biệt **

    IPhone 13 Pro Max có màn hình 120hz, điều đó có nghĩa là nó có thể làm mới màn hình 120 lần mỗi giây.Điều này làm cho trải nghiệm mượt mà và trôi chảy hơn khi cuộn qua các trang web, chơi trò chơi hoặc xem video.

    Nếu bạn đã quen với việc sử dụng màn hình 120Hz của iPhone 13 Pro Max và sau đó bạn chuyển sang một điện thoại khác với tốc độ làm mới thấp hơn, bạn sẽ nhận thấy ngay mức độ chậm của điện thoại khác.Cuộn sẽ được chopper hơn, và các trò chơi và video sẽ trông kém trơn tru hơn.

    Điều này là do bộ não của bạn đã quen với tốc độ làm mới cao của iPhone 13 Pro Max và nó hy vọng các điện thoại khác sẽ hoạt động ở cùng cấp độ.Khi họ không, nó có thể bị chói tai và làm cho điện thoại khác cảm thấy chậm.

    ** (2) Làm thế nào để làm cho các điện thoại khác cảm thấy nhanh hơn **

    Nếu bạn chưa sẵn sàng nâng cấp lên iPhone 13 Pro Max, có một vài điều bạn có thể làm để làm cho điện thoại hiện tại của bạn cảm thấy nhanh hơn.

    ***
    Chi tiết tại: Bạn đang tìm kiếm trình duyệt anti-detect miễn phí? Hãy tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để có cơ hội nhận, cùng với bộ công cụ cho Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...