Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đúng là bfan không hề biết aq đã đuổi hết mảng mobile, giữ lại đúng dưới 5 người maintain thôi

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi Crypto, 17/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ### BFAN không biết AQ xóa các mảng di động, giữ 5 svtt trong bảo trì ###

    ** BFAN không biết rằng AQ đã xóa sạch tất cả các mảng di động của mình, chỉ còn lại 5 SVTT. **

    [Hình ảnh của một người lính Bfan đang nhìn vào một mảng di động bị phá hủy]

    BFAN (Mạng lưới Lực lượng Bangladesh ở nước ngoài) là một lực lượng quân sự Bangladesh được triển khai tới Afghanistan để hỗ trợ liên minh do Hoa Kỳ lãnh đạo trong cuộc chiến chống khủng bố.BFAN bao gồm các tình nguyện viên từ Quân đội Bangladesh, Hải quân và Không quân.

    Vào năm 2015, AQ (Al-Qaeda) đã phát động một loạt các cuộc tấn công vào các căn cứ của Bfan ở Afghanistan.Các cuộc tấn công đã thành công trong việc phá hủy tất cả các mảng di động của BFAN, được sử dụng để cung cấp hỗ trợ thông tin liên lạc và tình báo cho các lực lượng liên minh.

    BFAN đã buộc phải rút khỏi Afghanistan, chỉ còn 5 SVTT (các đội tình nguyện được đào tạo đặc biệt) trong duy trì.SVTT được giao nhiệm vụ cung cấp bảo mật cho trụ sở của BFAN tại Kabul.

    Mất các mảng di động của BFAN là một trở ngại lớn cho các lực lượng liên minh.Các mảng cung cấp trí thông minh và hỗ trợ truyền thông có giá trị rất cần thiết cho nỗ lực
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhóm MMO Việt Nam đông đảo trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.