Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dung lượng iPhone

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi preeajernigan, 15/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    Lưu trữ iPhone đầy đủ?** Cách giải phóng không gian trên iPhone của bạn **

    Lưu trữ của iPhone của bạn đang đầy đủ?Dưới đây là một vài mẹo để giải phóng một số không gian:

    *** Xóa ảnh và video cũ. ** Truy cập ứng dụng ảnh của bạn và xóa bất kỳ ảnh hoặc video nào mà bạn không còn cần.Bạn cũng có thể xóa ảnh và video khỏi tài khoản iCloud của mình nếu bạn có đăng ký iCloud.
    *** Xóa các ứng dụng không sử dụng. ** Truy cập App Store của bạn và nhấn vào Ứng dụng của tôi.Nhấn vào Không có trên iPhone của tôi để xem danh sách các ứng dụng mà bạn đã cài đặt nhưng hiện không sử dụng.Xóa bất kỳ ứng dụng nào bạn không cần.
    *** Tắt các bản tải xuống tự động. ** Chuyển đến ứng dụng Cài đặt của bạn và nhấn vào iTunes & App Store.Nhấn vào Tải xuống tự động và tắt các mục sau:
    * Âm nhạc
    * Ứng dụng
    * Sách
    * Podcast
    *** Tắt sao lưu iCloud. ** Chuyển đến ứng dụng Cài đặt của bạn và nhấn vào iCloud.Nhấn vào Lưu trữ và sau đó nhấn vào Quản lý lưu trữ.Nhấn vào tên iPhone của bạn và sau đó nhấn vào Sao lưu.Tắt Sao lưu iCloud.
    *** Sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây. ** Nếu bạn cần thêm không gian lưu trữ cho iPhone, bạn có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox hoặc iCloud.

    Dưới đây là một số mẹo bổ sun
    Chi tiết tại: Don't miss your chance to access important tools for the best dropshipping and cheat air drop! Join the largest Telegram MMO group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive the full set of tool change info PC, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin and other tools completely free
     
    Quan tâm nhiều