Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đúng như cu hiệp nói đúng là tết táo mỗi lần ios mới hay event là rần rần cả tinh tế làm t tưởng...

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Giống như Cu Hiep, mỗi iOS mới hoặc sự kiện là một cách tinh vi để khiến bạn nghĩ rằng đó là đêm giao thừa **

    [Hình ảnh của Cu Hiep]

    ** Cu hiep ** là một nhân vật trong câu chuyện dân gian Việt Nam ** Câu chuyện về Kieu **.Anh ta là một người đơn giản, người dễ bị người khác dễ bị lừa.Trong một cảnh, Cu Hiep bị lừa nghĩ rằng đó là đêm giao thừa, khi đó thực sự chỉ là một ngày bình thường.

    ** Theo cách tương tự, Apple ** thường sử dụng các kỹ thuật tiếp thị tinh vi để khiến mọi người nghĩ rằng bản cập nhật hoặc sự kiện mới là một bản phát hành mới, khi nó thường chỉ là một bản cập nhật nhỏ.Ví dụ, bản cập nhật iOS 15 gần đây đã được bán trên thị trường như một bản phát hành mới, nhưng nó thực sự chỉ bao gồm một vài tính năng mới nhỏ.

    ** Đây có thể là một vấn đề ** bởi vì nó có thể khiến mọi người chi tiền cho các thiết bị hoặc phần mềm mới mà họ không thực sự cần.Nó cũng có thể dẫn đến sự thất vọng khi mọi người nhận ra rằng bản phát hành mới không quan trọng như họ được tin tưởng.

    ** Vì vậy, lần tới khi bạn thấy quảng cáo của Apple ** hoặc nghe về bản cập nhật iOS mới, hãy chắc chắn thực hiện nghiên cứu của bạn trước khi bạn đưa ra quyết
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Việt Nam lớn nhất trên Telegram tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.