Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dùng thử Super-Resolution - giải pháp tăng độ phân giải ảnh trên Photoshop và Lightroom

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 7/12/23.

Tags:
  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Cách sử dụng tính năng siêu phân giải trong Photoshop và Lightroom **

    ** Siêu phân giải ** là một tính năng mới từ Adobe giúp bạn tăng độ phân giải của ảnh.Tính năng này có sẵn trong cả Photoshop và Lightroom Classic.

    ** Trong Photoshop, ** Bạn chỉ có thể sử dụng tính năng Siêu độ phân giải trên hình ảnh thô.Để thực hiện việc này, hãy mở hình ảnh thô trong Photoshop và sau đó nhấp vào nút ** tăng cường ** trong thanh công cụ.

    ** Trong Lightroom Classic, ** Bạn có thể sử dụng tính năng Siêu phân giải trên cả hình ảnh RAW và JPG.Để thực hiện việc này, hãy nhập hình ảnh vào Lightroom Classic và sau đó nhấp vào tab ** Phát triển **.Trong tab Phát triển, nhấp chuột phải vào hình ảnh và chọn ** tăng cường **.

    ** Kết quả của việc sử dụng tính năng siêu phân giải sẽ thay đổi tùy thuộc vào chất lượng của hình ảnh gốc. ** Nói chung, tính năng siêu phân giải có thể cải thiện đáng kể chất lượng của hình ảnh độ phân giải thấp.Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là tính năng siêu phân giải không thể tạo ra các chi tiết không có trong hình ảnh gốc.

    ** Dưới đây là một số ví dụ về kết quả của việc sử dụng tính năng siêu phân giải: **

    [Hình ảnh trước và sau kh
    Chi tiết tại: Để nhận được miễn phí bộ công cụ Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và các công cụ hỗ trợ cho dropshipping khác, hãy tham gia vào nhóm Telegram lớn nhất tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO