Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Được sự cho phép của admin Khánh Phong, mình xin phép đăng thông báo về...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Lê Định, 13/11/21.

  1. Được sự cho phép của admin Khánh Phong, mình xin phép đăng thông báo về buổi live stream bán cây lúc 15h chiều nay (thứ 7 ngày 13/11) trong group livestream kiểng lá theo đường link bên dưới:
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Hôm nay ngoài việc bán cây mình sẽ có một số món quà nhỏ tặng riêng cho các bạn làm theo hướng dẫn cũng như đáp ứng đủ các điều kiện được đưa ra ở cuối bài.

    Một số thông tin về cây cho mọi người tham khảo:
    Nguồn gốc cây: Chủ yếu Ecuador và Indonesia
    Tình trạng cây: Cả cây nhập về một thời gian và một số cây mới nhập. Đối với các cây mới về, giá sẽ thấp hơn so với giá bán ra (10-30%) nhưng cần cân nhắc kỹ về tình trạng cây trước khi mua. Không khuyến khích các bạn mới chơi mua những cây mới nhập gần đây được bán ra hôm nay (Cây nào mới về gần đây mình sẽ nói rõ trong lúc livestream)
    Ship cây: Cây đang nằm tại quận 12. Cây sẽ được ship bằng xe Futa đối với các tỉnh/thành phố có Futa hoặc ship máy bay trong ngày đối với các bạn ở gần HN. Cây sẽ bắt đầu được ship từ thứ 4 trở đi đối với các bạn ở HCM và T7, CN (20-21/11) đối với các bạn ở xa.
    Thanh toán: Các bạn vui lòng chuyển khoản ngay khi mình xác nhận đã chốt cây cho các bạn về stk sau và đồng thời inbox giúp mình lại số thứ tự được tag trên cây mà bạn đã chốt, địa chỉ, sđt, tên người nhận,...

    Ngân hàng ACB – Lê Đặng Hoàng Định – 97794988


    Một số dòng cây sẽ đăng bán hôm nay:
    + Anthurium Metallicum
    + Anthurium Debile
    + Anthurium Angarmarcanum
    + Anthurium Forgetii White Stripes
    + Anthurium Lancea
    + Anthurium Lappoanum
    + Anthurium Longissimilobum
    + Anthurium Longistrorsum
    + Anthurium Luxurians size nhỏ
    + Anthurium Magnificum Silver
    + Anthurium Marmoratum
    + Anthurium Polyneuron 3
    + Anthurium Regale
    + Anthurium Queremalense
    + Anthurium Rivulare
    + Anthurium Rugulosum
    + Anthurium Warocqueanum
    + Anthurium Warocqueanum Esmeralda
    + Anthurium Warocqueanum x Anthurium Waterburyanum
    + Anthurium sp (nhiều dòng)
    + Philodendron Esmeraldense Narrow
    + Philodendron Heterocraspedon
    + Philodendron Patriciae size to
    + Philodendron Squamicaule
    + Philodendron Verrucosum
    + Philodendron sp (nhiều dòng)
    + Philodendron Paraiso Verde
    + Philodendron Melano
    + Philodendron Corsinianum
    Và nhiều cây khác, giá cả trải dài từ cấp tiểu học đến đại học và người đi làm.

    Phần quà tặng hôm nay như sau:
    Đối tượng được nhận quà tặng thứ 1: Các bạn tag ít nhất 05 người bạn của mình bất kỳ trong hoặc ngoài hội dưới phần comment ở bài viết này. Người tag nhiều bạn nhất sẽ được nhận 05 hạt giống Papillilaminum Fort Sherman form Indo (Papi fs Indo) như hình bên dưới.
    Các bạn còn lại đủ điều kiện tag ít nhất 10 bạn sẽ được tham gia vào danh sách quay số ngẫu nhiên. Phần thưởng sẽ là 2 hạt giống Papi fs Indo cho mỗi bạn may mắn được quay trúng (có 3 phần quà). Thời gian chốt sổ là khi kết thúc buổi livestream. Mình sẽ chọn 20 bạn từ trên xuống dưới tag đủ 10 bạn để thêm vào danh sách quay số trúng thưởng. Nếu số lượng bạn đủ điều kiện tag 10 bạn quá nhiều mình sẽ cố gắng tăng số lượng quà tặng.

    Đối tượng nhận quà tặng thứ 2: 10 bạn đầu tiên comment bất kỳ khi buổi live stream bắt đầu sẽ được vào danh sách quay trúng thưởng 2 hạt Papi fs Indo mỗi bạn (có 3 phần quà)

    Đối tượng nhận quà tặng thứ 3: 1 Hạt giống Papi fs Indo cho bạn chốt cây đầu tiên trong buổi live stream (thanh toán ngay sau khi mình xác nhận chốt cây)

    Đối tượng nhận quà tặng thứ 4: Những bạn chốt cây thành công (đã chuyển khoản sau khi mình xác nhận chốt trong buổi live stream) đều sẽ được tham gia vào vòng quay may mắn để được nhận hạt giống Papi fs Indo (có 3 phần quà lần lượt là 5, 2 và 1 hạt giống).

    Vì lần đầu tiên tổ chức live stream bán cây nên nếu có sai sót mọi người vui lòng góp ý và bỏ qua cho nhé. Chúc cộng đồng kiểng lá ngày một phát triển hơn

    The Velvet Garden
    Thân!
    [​IMG]
     
  2. Like trong group mới nhé ae k phải live tại Chợ