Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo DUOLINGO BƠ LUÔN C.H.Í.N.H P.H.Ủ TÀU, TRỞ LẠI SAU 1 NĂM VẮNG BÓNG? Duolingo, ứng dụng học ngôn ngữ được niêm yết trên sàn Nasdaq, đã trở lại trên các cửa hàng App Store và Android của Trung Quốc gần một năm sau khi biến mất khỏi các cửa hàng ứng dụng của quốc gia này. Người dùng ở Trung Quốc nhận thấy ứng dụng của Pittsburg không có sẵn để tải xuống vào tháng 8 năm ngoái trong bối cảnh quốc gia này đang tiến hành đàn áp giáo dục sâu rộng, bao gồm các hạn chế về dạy thêm sau giờ học vì lợi nhuận. Vào thời điểm đó, Duolingo nói với truyền thông địa phương rằng công ty “đã nhận được hướng dẫn để củng cố cơ chế tuân thủ nội dung của ứng dụng”. Ứng dụng đã vào Trung Quốc từ năm 2019. Trong những năm gần đây, Trung Quốc đã thắt chặt các kẽ hở quy định đối với các loại ứng dụng. Các dịch vụ nặng về dữ liệu từ trò chơi điện tử đến nền tảng phát trực tiếp được yêu cầu thực hiện kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt để duy trì một môi trường kỹ thuật số “lành mạnh”. Trong khi các dịch vụ cốt lõi của những người khổng lồ Mỹ như Twitter, Facebook, Instagram và Google từ lâu đã không có sẵn ở Trung Quốc, một số công ty công nghệ nước ngoài khác đã bắt đầu tự nguyện đóng cửa hoặc cải tiến sản phẩm của họ ở nước này sau khi Bắc Kinh ban hành luật dữ liệu nghiêm ngặt mới dẫn đến tăng chi phí tuân thủ. Yahoo, công ty mẹ của TechCrunch, đã rút toàn bộ các dịch vụ của mình khỏi Trung Quốc vào tháng 11 năm ngoái. LinkedIn đã triển khai phiên bản tiếng Trung của nền tảng mạng chuyên nghiệp với các tính năng hạn chế. Tuần này, Nike cho biết họ sẽ thay thế ứng dụng đang chạy của mình bằng một giải pháp bản địa hóa cho Trung Quốc. Những người vẫn coi Trung Quốc là một thị trường sinh lợi tiềm năng có thể sẽ ở lại nhưng làm việc để đáp ứng các chính sách internet đang thay đổi của đất nước. Và đôi khi, điều đó có nghĩa là phiên bản toàn cầu của ứng dụng hoặc dịch vụ của họ sẽ không tương thích với môi trường quy định mới của Trung Quốc. Duolingo là một trong số những người tiếp tục hoạt động ở Trung Quốc bằng cách điều chỉnh dịch vụ của họ cho phù hợp với đất nước. Ứng dụng được giới thiệu lại, theo bài đăng trên mạng xã hội chính thức của nó trong tuần này, được sử dụng miễn phí, dạy 41 ngôn ngữ và đi kèm với các tính năng chơi game. Cập nhật đáng chú ý nhất là nó sẽ bắt đầu dạy tiếng Quảng Đông, ngôn ngữ được sử dụng bởi người dân Hồng Kông và Ma Cao, cũng như một lượng lớn dân số của tỉnh Quảng Đông giàu có của Trung Quốc và cộng đồng người Hoa gốc Hoa trên khắp thế giới. #XGROriginalContent – dịch từ techcrunch(.)com/2022/06/09/duolingo-back-in-china/