Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ẻ ẦN_MỀM ỄN_PHÍ ẠO_USB_CÀI_WIN Phần mềm tạo USB cài win tự động - TekDT USB...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nguyễn Trung, 16/12/22.

  1. #CHIA_SẺ #PHẦN_MỀM #MIỄN_PHÍ #TekDT #TẠO_USB_CÀI_WIN
    Phần mềm tạo USB cài win tự động - TekDT USB Creator nay đã có phiên bản mới (2022.12.15).
    Có gì mới?
    - Nhận thấy sự phức tạp và rườm rà khi mà cần phải đăng ký thủ công để sử dụng phần mềm miễn phí, nên e quyết định tích hợp tính năng kích hoạt tự động. Chỉ cần tải về, mở lên, chọn gói kích hoạt (bên trong phần mềm) là có thể sử dụng.
    - Ở các phiên bản trước, chỉ có tích hợp cứng 1 phiên bản Windows duy nhất cho từng bộ cài. Nhưng nay đã có thể linh hoạt chọn phiên bản (Home, Pro, Ultimate,...)
    - Trước đây, TekDT USB Creator chỉ hỗ trợ Windows 64Bit, do dần dần thế giới sẽ loại bỏ các phiên bản 32Bit. Nhưng có nhiều người hỏi, nên bây giờ đã hỗ trợ thêm Windows 32Bit.
    - Thêm nhiều Driver để hỗ trợ nhiều máy hơn, có cả Modded Driver. Tích hợp nhiều Driver để làm gì thì câu trả lời là, có nhiều máy mới thì Windows 7 không thể nào cài được trên đó, do không dùng được chuột và bàn phím, nhưng nhờ vào các Driver này thì có thể cài được Windows 7 trên máy cấu hình cao. Hoặc khi cài bình thường mà không thấy ổ cứng (thường là ổ NVME) để cài đặt, thì Driver cũng sẽ giúp ổ cứng hiện ra lại để cài. Tuy nhiên, e cũng không đảm bảo sẽ hoạt động trên tất cả các máy, vì tài nguyên test của e có hạn thôi ạ.
    - Có gói miễn phí (dùng được gần như tất cả tính năng của phần mềm) để mọi người trải nghiệm.
    - Các tính năng cũ vẫn giữ nguyên.
    Mọi người sử dụng mà có đánh giá gì cứ inbox hay bình luận thẳng tay, đừng thương tiếc. Để e còn biết cần cải thiện ở đâu ạ!
    Còn chi tiết về phần mềm và link tải thì e xin phép được đặt link ở đây, để mọi người tham khảo
    [​IMG]