Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ẻ ẦN_MỀM ỄN_PHÍ ẠO_USB_CÀI_WIN TekDT USB Creator - Phần mềm tạo USB cài win...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nguyễn Trung, 20/12/22.

  1. #CHIA_SẺ #PHẦN_MỀM #SOFTWARE #MIỄN_PHÍ #FREE #TEKDT #TẠO_USB_CÀI_WIN
    TekDT USB Creator - Phần mềm tạo USB cài win tự động, có phiên bản mới (2022.12.20)
    Phiên bản này, có thay đổi gì?
    - Với sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người, nên bắt đầu từ phiên bản này, mọi người có thể sử dụng Miễn Phí vĩnh viễn, không bị giới hạn 03 ngày như trước nữa (Xem bảng chi tiết các gói trên trang chủ TekDT).
    - Tính năng tải xuống tự động (tất nhiên sẽ có hỏi ý kiến từ người dùng) nếu không tìm thấy bộ cài, khi bật tuỳ chọn bộ cài tương ứng. Để mọi người không cần phải vất vả đi kiếm bộ cài cho riêng mình.
    - Hiển thị dung lượng tổng của các bộ cài được chọn so với dung lượng tổng của USB, để người dùng lựa chọn USB có dung lượng phù hợp.
    - Tự động cập nhật khi có phiên bản mới.
    => TekDT USB Creator là phần mềm tạo USB cài win tự động, hỗ trợ Windows 7/10/11 (32Bit và 64Bit). Tích hợp nhiều loại Drivers để tăng khả năng tương thích tốt nhất cho máy mới và máy cũ (cài win cũ lên cấu hình máy mới hay giải quyết vấn đề không nhận diện ổ cứng khi cài trên bộ cài thông thường,...). TekDT cũng nói KHÔNG với Win Lite/Mod hay Win Ghost, tất cả bộ cài mặc định (hay được tải về từ bên trong phần mềm) đều là tập tin bộ cài gốc của MS (không chỉnh sửa, dù chỉ 1 bit), để hạn chế lỗi thấp nhất trong quá trình sử dụng máy tính hằng ngày. Ngoài ra, USB được tạo từ TekDT USB Creator cũng sẽ cài phần mềm tự động (Office, Chrome, Unikey,...và các phần mềm cơ bản khác) sau khi cài win hoàn tất (chỉ có từ gói Ủng Hộ trở lên), thông qua bộ cài phần mềm tự động độc quyền của TekDT (TekDT Auto Installer).
    Chi tiết về phần mềm, hướng dẫn sử dụng và link tải sẽ được đặt bên dưới bình luận. Hoặc mọi người có thể tìm kiếm trên Google theo từ khoá "TekDT USB Creator" cũng dễ dàng tìm thấy.
    Mọi người có đánh giá, ý tưởng mới (về phần mềm hoặc kinh doanh) hay có thắc mắc gì thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé, cảm ơn mọi người!
     
  2. Link Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO