Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ẻ ảo_luận Rồi đâu cũng về với sự thật của nó thui. Đây là cái bài viết tào...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 8/10/21.

  1. #Chia_sẻ #Thảo_luận
    Rồi đâu cũng về với sự thật của nó thui. Đây là cái bài viết tào lao nói về việc một số dòng Laptop Dell, HP sẽ gặp lỗi nặng khi cài Win 11 hay biến thành cục gạch(hỏng máy).
    **Chốt lại là tào lao, nhảm nhí nhé. **Cụ thể bên diễn đàn reddit(nước ngoài) người đã gặp phải tình trạng đó bởi vì khi họ tiến hành chạy Windows Update thì nó cũng tự update BIOS cho máy do đó đã bị lỗi, khiến máy ko lên được màn hình do phiên bản BIOS được cập nhật tự động không chuẩn, ko tương thích với máy do cái Windows Update nhé ! Và họ đã giải quyết bằng cách chạy lại phiên bản BIOS theo máy(của hãng) và đã lên lại bình thường. Do đó các cậu biết cập nhật Driver tự động nó luôn có hai mặt nhé - Được cái nhanh, tiện nhưng lại ko chuẩn chỉnh hay bị lỗi..Topic đó đã được Close nhé vì đã tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết !!
    * Chi tiết bài viết: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]
     
  2. Topic đó đã được Close nhé vì đã tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết !! Từ giờ tất cả các tin đồn, bài viết tào lao nói về cái này chia sẻ lên nhóm sẽ bị gỡ bỏ nhé. Không chỉ Win 11 bị mà trước đó đã có rất nhiều người bị mà đang sủ dụng Win 10 chạy Windows Update nó cũng tự tải bản BIOS tự động về cài đặt nhé các bạn. Không hiểu sao giờ cái Windows Update càng ngày càng chán. Update cả BIOS phần quan trọng nhất của máy luôn...Do đó các cậu update nhớ để í xem có bản cập nhạt cho BIOS không thì ấn huỷ ko cập nhật cái đó nhé !
     
  3. mấy hôm trước máy dell của mình tự update bios khi mình nhìn giật mình ,tự bảo mình là quả này xong rôi,may quá không sao vẫn hoạt động bt.
     
  4. Cái này chắc cũng liên quan đến cập nhật bios vì mình thấy laptop Dell bây giờ mỗi lần update win khi khởi động lại nó sẽ chạy update trong bios nếu có
     
  5. Có cách nào tắt cập nhật bios không bạn ? Và nếu nó "lỡ" tự động tải về vài cập nhật Bios (mình đi đâu đó không nhìn màn hình) > xong rồi bios lỗi thì chỉ cần flash lại Bios bằng usb là được hả bạn ?
     
  6. HP PAVILION 15 AU120TX lên xong và xài dù dù
     
  7. Bios sao lại có trên Windows update vậy ta?
    Thấy vô lý.
    Khả năng là 1 sự trùng hợp. Phần mềm dell trên máy tải bios về update trong lần khởi động tiếp theo, vô tình đúng lúc thanh niên upgrade lên Windows 11 cũng khởi động lại và thế nào thanh niên manh động làm gì đó nên tạch thôi.
     
  8. Nếu do Windows update mà nó cũng tự update bios thì hơi căng, chưa thấy thông tin từ Microsoft, thường update bios sẽ tải trên trang chủ hãng và update thủ công.
     
  9. group đăng tin đính chính uy tín thế này chứ. dạo mấy group khác toàn giật tít, dắt mũi, làm ai ai cũng cmt sợ sệt các thứ...:v
     
  10. ad rep tin nhắn e với ạ