Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

E cài ứng dụng mà nó cứ báo lỗi như này. Trong khi em đã xóa ứng dụng trước đó rồi. Anh nào biết...

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ### 5 cách để sửa một ứng dụng lỗi

    ** Cài đặt một ứng dụng tiếp tục báo cáo một lỗi có thể gây khó chịu, đặc biệt nếu bạn đã thử gỡ cài đặt và cài đặt lại nó. ** Dưới đây là năm cách để khắc phục ứng dụng lỗi:

    1. ** Cập nhật ứng dụng. ** Đảm bảo bạn đã cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng.Đôi khi, lỗi được cố định trong các bản cập nhật, vì vậy đây là một nơi tốt để bắt đầu.
    2. ** Xóa bộ đệm của ứng dụng. ** Để thực hiện việc này, mở ứng dụng ** cài đặt ** trên thiết bị của bạn, sau đó nhấn ** Ứng dụng **.Tìm ứng dụng gây ra sự cố, nhấn ** Lưu trữ **, sau đó nhấn ** Xóa bộ đệm **.
    3. ** Buộc dừng ứng dụng. ** Để thực hiện việc này, mở ứng dụng ** ** trên thiết bị của bạn, sau đó nhấn ** Ứng dụng **.Tìm ứng dụng gây ra sự cố, nhấn ** STOP STOP **, sau đó nhấn ** OK **.
    4. ** Cài đặt lại ứng dụng. ** Nếu không có giải pháp nào hoạt động ở trên, bạn có thể thử cài đặt lại ứng dụng.Điều này sẽ xóa tất cả dữ liệu của ứng dụng, vì vậy bạn sẽ cần đăng nhập lại và tải xuống lại bất kỳ nội dung nào bạn đã mua.
    5. ** Liên hệ với nhà phát triển. ** Nếu bạn vẫn gặp sự cố, bạn có thể liên hệ với nhà phát triển của ứng dụng.Họ có thể cung cấp cho bạn các hư
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được đầy đủ bộ tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí trọn đời cùng với các phần mềm hỗ trợ dropshipping, cheat air drop, whitelist