Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

E cần xin ý kiến chỉ bảo của các cao nhân trong nhóm đã có kinh nghiệm...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Trình Phạm, 15/1/23.

  1. E cần xin ý kiến chỉ bảo của các cao nhân trong nhóm đã có kinh nghiệm
    Khách hàng bên e muốn xóa toàn bộ dữ liệu trên ổ cứng để không thể khôi phục bằng mọi cách kể cả các trung tâm cứu dữ liệu hàng đầu,nhưng vẫn muồn giữ lại ổ cứng để dùng tận dụng,bao gồm 2 loại ổ cứng là - 1 là ổ hdd lưu dữ liệu và ổ ssd cài win cũng đã từng lưu dữ liệu quan trọng đó. ( máy có 2 ổ cứng 1 chạy win 1 lưu dữ liệu)
    - 2 là ổ ssd đã chia thành 2 3 ổ 1 ổ chạy win còn lại lưu dữ liệu.
    Em đã làm theo cách như sau.
    - Với ổ cài win ssd riêng và ổ HDD lưu dữ liệu e đã delete ổ,sau đó chuyển định dạng từ mbr sang gpt,sau đó chia thành ổ nhỏ rồi coppy ghi đè tầm 500mb đến 1TB dữ liệu vào từng ổ nhỏ,sau đó lại xóa đi rồi chuyển định dạng về Gpt rồi lại tạo thành 2 3 ổ nhỏ rồi lại ghi đè tầm 500m đến 1T,sau đó xóa ổ rồi thực hiện thao tác như thế đi đi lại lại tầm 3-5 lần.
    - Với ổ ssd đã chia thành 2 3 ổ 1 ổ chạy win còn lại lưu dữ liệu e giữ nguyên lại phân vùng cài win,với phân vùng lưu dữ liệu e cũng tháo tác xóa rồi format rồi tạo ổ nhỏ rồi ghi đè mấy trăm MB dữ liệu rồi lại xóa rồi tạo lại rồi ghi đè 1 tý dữ liệu lên các phân vùng đã tạo,làm đi làm lại tầm 5 lần.
    Các thao tác đó đều làm trên phần mềm partition wizard trên nền win mini.
    Vậy các cao nhân cho e hỏi với những thao tác như thế thì với những công nghệ cứu dữ liệu ở thời điểm hiện tại có cách nào có thể khôi phục được nữa ko ạ,
    Và có cách làm nào đơn giản hơn để cho dữ liệu cũ đó ko thể lấy lại bằng mọi cách ko ạ. mong mọi người giúp đỡ.thanks all
     
  2. Khách muốn dịch vụ cao mà muốn chi tiền ít à. Khó nhỉ.
     
  3. Đơn giản thì tốn thời gian hơn. Cclean có cái tool ghi đè đó, chỉnh cho ghi đè 50 lần là xong. Ngồi chờ.
     
  4. Hỏi khách có tiền không đã