Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ẻ ệm Chia sẻ cho ace ít kinh nghiệm cùng học hỏi tham khảo. Cũng như cách...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 12/9/21.

  1. #Chia_sẻ #Kinh_nghiệm
    Chia sẻ cho ace ít kinh nghiệm cùng học hỏi tham khảo. Cũng như cách hành xử của 1 con người :) Có 1 bạn nhắn tin nên Fanpage mình nhờ trợ giúp bởi Nathan..
    => Vấn đề là ntn: Bạn đó cũng là dân cài Win, cài rất nhiều dòng máy nhưng đến khi cài gặp đúng con **Asus X553MA - Ram 2GB - CPU Pentium N3540 thì bó tay.** Cài win 10x32 - **có cài kiểu gì thì khi khởi động lại sẽ báo lỗi như trong ảnh đầu tiên ngay**(Dòng này thì có hỗ trợ Win 10 bình thường). => Bạn này định đem chôn con máy này vì bất lực. Đọc đến đây là mình đã hiểu ngay vấn đề rồi. Và sau khi được sự trợ giúp của mình thì đã cài được.
    **=> Sau đây là chia sẻ của mình cho ace nào chưa biết. Hiểu vấn đề sẽ giải quyết được vấn đề**

    Thường các bạn nghĩ Ram 2Gb sẽ không hỗ trợ Win UEFI phải không? Nhưng riêng Con Asus X553MA này là điều ngược lại. Tuy là dòng cũ máy sử dụng ram 2GB - Nhưng đặc biệt vì CPU dòng N thì mặc định sẽ chạy ở chuẩn uefi(UEFI 32bit) - do đó muốn cài được Win 10 trên con này thì phải boot vào WinPE 10 32 bit chuẩn UEFI(có hỗ trợ trong các bản boot bây giờ) - Cài từ file iso gốc của Win 10 sẽ cài được và khởi động lại sẽ ko bị lỗi như vậy nữa..

    => Mà cái đáng nói hơn là bạn này sau khi được sự giúp đỡ của mình rất nhiệt tình, hướng dẫn của mình đã cài được Win cho con đó rồi. Nhưng lại ko báo lại, hay tình trạng ra sao. Còn phía mình thì vẫn nhắn tin hỏi thăm bạn đó từ tối qua tới tận chiều nay xem tình trạng các thứ đã cài được hay chưa hay có vướng gì mắc không để mình giúp cho bằng được. Mà bạn này thì cứ im thít, mặc kệ mình nt hỏi thăm rất nhiều. Nhắn tin nhiều thì thấy đã xem nhưng cũng ko thèm rep lại. Đến tận chiều nay mình nt tiếp thì mới báo đã cài được và** cái kết mọi người xem trong ảnh cuối nhé** :) **Thiết nghĩ những thành phần như này nên cho ra khỏi nhóm ko nhỉ ? **
    [​IMG]
     
  2. => Mà cái đáng nói hơn là bạn này sau khi được sự giúp đỡ của mình rất nhiệt tình, hướng dẫn của mình đã cài được Win cho con đó rồi. Nhưng lại ko báo lại, hay tình trạng ra sao. Còn phía mình thì vẫn nhắn tin hỏi thăm bạn đó từ tối qua tới tận chiều nay xem tình trạng các thứ đã cài được hay chưa hay có vướng gì mắc không để mình giúp cho bằng được. Mà bạn này thì cứ im thít, mặc kệ mình nt hỏi thăm rất nhiều. Nhắn tin nhiều thì thấy đã xem nhưng cũng ko thèm rep lại. Đến tận chiều nay mình nt tiếp thì mới báo đã cài được và cái kết mọi người xem trong ảnh cuối nhé Thiết nghĩ những thành phần như này nên cho ra khỏi nhóm ko nhỉ ? Qua cầu rút ván ?