Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ẻ ến_thức => Đây là 2 bạn trong nhóm đã gặp phải tình trạng như này và đều...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 13/9/21.

  1. #Chia_sẻ #Kiến_thức
    => Đây là 2 bạn trong nhóm đã gặp phải tình trạng như này và đều inbox mình hướng dẫn và fix được tiện đây chia sẻ lại cho ace cùng biết luôn. Hi vọng sau bài viết này của mình thì ko còn ai hỏi những bài liên quan tới vấn đề này nữa. Đó là 1 trong những tình huống trớ trêu xảy ra **"RẤT CHI LÀ PHỔ BIẾN"** cho những bạn nào vừa mới cài win xong hoặc bung các bản ghost Win 7 xong**(thường xảy ra ở Win7)** và sau khi cài driver mạng theo cách nào đó mà trong mục Device Manager đã báo nhận đủ driver card mạng (Lan & Wifi). Mà vẫn ko vào được mạng và bị báo dấu X đỏ như trong 2 hình bên dưới => Thì chắc chắn 1 điều rằng do cách các bạn **cài Driver ko chuẩn, ko biết cài Driver đúng cách or sử dụng các bộ cài driver tự động, offline, đặc biệt là EasyDrive(Win 7 m,n hay sử dụng cái này) **thì nó sẽ dẫn đến tình trạng như vậy. Sau đó cho dù các bạn có fix cài driver lại, hay dùng thứ khác để cài lại driver như thế nào đi chăng nữa thì vẫn bị lỗi như vậy. **Và dĩ nhiên ko phải máy nào dùng mấy bộ driver tự động, offline cài driver đều bị lỗi như vậy.** **Máy nào cài song bị lỗi như vậy thì mới cần làm theo bài hướng dẫn này..**

    **=> Sau đây là Cách khắc phục:** Trong trường hợp này cần phải cài lại win và cài driver card mạng thật chuẩn: Cài driver từ trang chủ của hãng or đơn giản nhất sử dụng 3DP Net mà cài nhé. SAu khi cài xong thì nên cài thêm driver Chipset để nó tương thích với các driver khác sau đó khởi động lại thì mới sử dụng được mạng Lan or wifi bình thường được !
    [​IMG]
     
  2. Không phải mình pro hay thứ gì trên đời này mình cũng biết nhưng chắc chắn 1 điều là mình đã là người đi trước và đã từng trải qua đủ các thứ liên quan tới các vấn đề về cài win, bung Ghost, fix boot, cài Driver...Do đó lúc nào những vấn đề đó mọi người thường inbox hỏi mình rất nhiều. Nhưng những cái gì mình biết thì đều chia sẻ lại tận tâm, hướng dẫn sao cho các bạn dễ hiểu nhất, chi tiết nhất để các bạn cùng biết và học tập. Nay trùm cài win dạo sẽ chia sẻ tiếp cho các bạn kiến thức hay ho này (Y)
     
  3. Cái này cũng từng bị,con laptop của mình cứ cài win 7 là mất wifi :))
     
  4. Tuy biết rồi nhưng like cho ad vì chia sẻ cho những ai chưa biết
     
  5. Vì cài này mà 1 đêm trắng ngủ huhu
     
  6. trừ những dòng cũ mình toàn sài driver hãng
     
  7. Vậy mới biết tầm quan trọng của driver chuẩn chỉnh nó mạnh như thế nào ✌️
     
  8. mình dùng EasyDriver suốt mà chưa thấy vấn đề gì, chắc là hên
     
  9. Gỡ sạch driver cũ ra, tải driver chuẩn của máy cài là đc, tại sao phải cài lại cả win làm gì nhỉ chủ tus?
     
  10. Mình sài thằng drp. su khá ngon. Đôi khi site nó bị lỗi hay sao mà loading rất lâu
     
  11. Bị này là main lỗi rồi ah các bác??
     
  12. Nói cách khác là EasyDriver không uy tín hả anh?