Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ẻ => Đây là lần cuối ad nhắc ace trong nhóm, tiện đây nói lại luôn cũng như...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 27/8/21.

  1. #chia_sẻ
    => Đây là lần cuối ad nhắc ace trong nhóm, tiện đây nói lại luôn cũng như những ai chưa biết về việc check mã MD5 or Sha -1 nhé. Rất nhiều bạn tải các bản win, bản ghost được chia sẻ trên mạng về check mã cứ kêu không đúng với mã tác giả đưa ra và sau khi được ad thông não đã sáng tỏ ra. Thấy nhiều ace còn ngu ngơ quá
    => Ace hết sức lưu ý khi dùng các công cụ check mã MD5 của 1 file nào đó bất kí nhé! Ko phải công cụ nào check MD5 cũng đúng. VD như 5 bạn trong ảnh khi tải bản ghost của ad về cùng 1 file nhưng khi dùng công cụ Md5 check utility(cái này nhiều người cũng đang dùng) check mã MD5 khác và sai hoàn check và tải lại 2-4 lần cũng đều ko giống. Và sau khi sử dụng công cụ FFSJ check thì ra mã MD5 đúng như của mình. Và chính bản thân ad trước kia cũng gặp phải dùng 2 công cụ check ra 2 mã MD5 khác nhau, về sau mới nhận ra điều đó.
    => Khuyên ace hãy dùng FFSJ or MD5.SHA-1-CheckSum để check mã MD5 của file bất kì mới chuẩn 100% được nhé. Link tải search google là ra... Thân!!!
    => Biết được lý do đó thì trong bản Rocket v9 lite ad đã ad sẵn cho ace công cụ check MD5, Sha-1 ở menu chuột phải. Ace chỉ cần chuột phải vào 1 file bất kì và chọn dòng MD5 SHA-1 Checksum và đợi nó chạy xong thui là được !!!
    => Note: Ace lưu ý. Mỗi file có một mã MD5 riêng - không file nào mã giống file nào - check MD5 để xem sau khi bạn chia sẻ file cho người khác tải về thì người ta check mã. Nếu mã trùng với mã người chia sẻ share thì file đảm bảo nguyên gốc, chuẩn và cài đặt các thứ ko bị lỗi, giống như bạn coppy - paste đó - Nếu không trùng mã có thể là quá trình tải file bị rớt mạng, download giữa chừng bị mất kết nối, file đã bị thay đổi - chỉnh sửa dù chỉ 1 tí thì mã lập tức sẽ thay đổi sẽ khiến file cài sẽ bị lỗi, không còn nguyên vẹn, ko còn nguyên trinh, các chức năng ko hoạt động được hoặc ko chạy được hoặc dính virut !!
    [​IMG]
     
  2. => Ad thấy rất nhiều ace cong ngu ngơ, dại khờ không biết check mã MD5, Sha1, CRC32 là như thế nào ? Và cũng không hiểu tầm quan trọng, ảnh hưởng của nó ra sao ? Cũng như chưa biết công cụ nào check chuẩn, nhanh nhất, chính xác 100%??? Và tại sao khi download các file trên mạng lại có cái mã đó để làm gì và cách sử dụng nó ntn thì trong video này ad sẽ giải đáp hết thắc mắc & chỉ rõ chi tiết cho ace hiểu nhé ❤
    Chi tiết và hướng dẫn:
     
  3. Đó giờ toàn check md5 bằng ffsj