Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ẻ Hàng HOT: Internet Download Manager 6.38 build 23 Silent by Nathan Nguyễn...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 22/7/21.

  1. #Chia_sẻ Hàng HOT: Internet Download Manager 6.38 build 23 Silent by Nathan Nguyễn (Y)

    => Đây là phiên bản IDM mình đang sử dụng trên máy mình và cài online cho khách rất nhiều tuy không phải mới nhất nhưng được silent & C.r.a.c.k lại theo phong cách chuẩn Nathan Nguyễn. Do đó các bạn thoải dùng IDM vĩnh viễn mà ko lo bị Fake Serial Number hay thông báo update. Dùng đến bao giờ hỏng máy thì thôi. Mình cũng đã chặn update, tự động thiết lập thông số download tối đa max Speed, thêm rất nhiều định dạng đuôi cho IDM tự động bắt hết mọi link download. Tự động cài đè và thay thế hoàn toàn cho phiên bản hiện có trong máy mà không cần phải gỡ trước hay dọn sạch c.r.a.c.k IDM có sẵn. Sau khi cài song sẽ tự động dọn rác sạch sẽ
    => Cách sử dụng tải file nén về check mã MD5 cho đúng sau đó giải nén ra: Click đúp chạy file "Setup IDM 6.38.23" sau khi chạy song sẽ hiện bảng đòi nhập key cứ kệ nó ko cần phải thoát hay tắt đi. Tiếp tục click đúp chạy file "Activate IDM 6.38.23" là nó tự động activate cho bạn luôn, và thiết lập mọi thông số đã thiết lập sẵn!
    * Link download: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    * Mã MD5: 28727555451FFBEEF80748C36013716A

    => Nhớ check mã MD5 cho đúng. Nếu sai xoá đi tải lại bao giờ đúng thì thui. Do có sử dụng AutoIT do đó khi tải file về or chạy nhớ tạm dừng, thoát hẳn các chương trình diệt virut ra. Sau khi chạy xong mở lại bình thường.
    [​IMG]
     
  2. => Cách sử dụng tải file nén về check mã MD5 cho đúng sau đó giải nén ra: Click đúp chạy file "Setup IDM 6.38.23" sau khi chạy song sẽ hiện bảng đòi nhập key cứ kệ nó ko cần phải thoát hay tắt đi. Tiếp tục click đúp chạy file "Activate IDM 6.38.23" là nó tự động activate cho bạn luôn, và thiết lập mọi thông số đã thiết lập sẵn!
     
  3. ace lưu ý lần đầu cài xong và activate song sẽ có thông báo đòi update lên phiên bản mới - các bạn nhớ chọn huỷ or tắt nó đi nhé - chỉ lần đầu thui những lần sau sẽ ko bị hiện đòi update nữa !!!
     
  4. kass cua mình n quét ra virrus ==
     
  5. T dung của repack, cài 1 cái tèo xong k làm đủ thứ z
     
  6. có cách nào lưu cài đặt của idm để sau cài lại nó bung ra k ad ơi
     
  7. Cho e hỏi sau khi cài bản win 11 pro max e gửi link qua chia sẻ không được nữa
    Ai giúp e với ạ
     
  8. anh ơi em tải về nó cứ phân ra các folder general compress document,... em muốn nó gộp lại ko tách ra như vậy đc ko ạ
     
  9. xài FDM này thì cấn gì phải crack, còn hỗ trợ tải torrent
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  10. bị như này nãy giờ
     
  11. Ngon , bữa bác cài em bản này nhanh như gió
     
  12. Có tải đc phim heo ko bác