Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ẻ ** HOT** Một phiên bản **Lite Win 11 PRO OFFICIAL (chính thức) 21H2 Build...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 24/10/21.

  1. #Chia_sẻ #Share_Win

    ** HOT** Một phiên bản **Lite Win 11 PRO OFFICIAL (chính thức) 21H2 Build 22000.194** by Nathan. Cực ngon, mượt, nhẹ, ăn ít RAM hơn bản gốc rất nhiều..
    * Đã loại bỏ những app rác, thừa thãi của Win 11, OneDrive (có thể cài lại).
    * **Loại bỏ(xoá) tận gốc Windows Defender, Windows Security** tha hồ cho ace xài app Crack, hack game không bị xoá, không hiện bất kì thông báo chặn nào của Windows. Cái này hiện tại các cách, các công cụ gỡ thủ công hiện tại trên Win sẽ ko thể loại bỏ được hẳn, cũng như ko xoá được tận gốc Windows Defender,..
    * Tắt sẵn UAC, Cortana, đưa icon This PC ra desktop sẵn.
    * Tắt yêu cầu hỏi login tài khoản Microsoft, kết nối internet trong quá trình cài đặt
    * Tăng tốc thời thời gian cài đặt nhanh hơn rất nhiều.
    * **HOT...**Đã tích hợp sẵn **Internet Explorer 11 **vào bản Win (mặc định Microsoft đã gỡ bỏ IE 11 vĩnh viễn trên Win11 và rất ít người làm được điều này).
    * Bản Win ngoài loại bỏ, tắt những thức ko cần thiết bên trên thì có chỉnh lại 1 síu nhẹ nhàng cho bản win chạy mượt mà hơn.
    * Tích hợp **Driver gen 11** mới nhất của intel, không lo bị lỗi màn hình xanh và lỗi không nhận ổ cứng trong lúc cài đặt.
    * **Tắt chế độ kiểm tra (Bypasss)** TPM 2.0 & Secure Boot
    * **Tắt tính năng kiểm tra **kích thước đĩa tối thiểu 64GB, kiểm tra RAM
    * **Tắt VBS **hỗ trợ tăng tốc Windows 11 khi chơi game lên 30%
    * **Tắt Check Disk **kiểm tra ổ cứng khi khởi động
    * Đã bật sẵn .NET Framework 2.0, 3.0, 3.5
    * File .iso hỗ trợ 2 chuẩn UEFI/Legacy or chỉ Legacy

    ** Cách cài đặt: **Có thể sử dụng WintoHDD. Ghi ra USB bằng Rufus. Hoặc vào WinPE click đúp trực tiếp vào file Setup.exe or sử dụng WinNT đều cài được hết nhé. Đóng gói file .wim cho bạn nào thích dùng Onekey Ghost.
    * **Download GG Drive: ** Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    * **MD5: **C7A49F3CEC284EC8A9ABFD0C8F17D834
    * **Download Fshare(coppy link nha - click trực tiếp sẽ báo link lỗi): ** Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    * **Mã MD5: **4AE8AF128CD807948A0D6A73D4BBFACE

    **NOTE: **Các bạn tải về nhớ check mã MD5 cho đúng nhé rồi mới được cài nếu không muốn có lỗi xảy ra trong quá trình cài đặt. Hỗ trợ cài đặt cho mọi dòng máy. Lưu ý ko sử dụng để update trực tiếp từ bản Win đang sử dụng để lên Win 11 được từ file iso nhé !
    * **Muốn sử dụng IE11 (x64**) thì vào ổ C:\Program Files\Internet Explorer chạy file iexplore.exe (send to shortcut ra Desktop sau chỉ cần Click là chạy IE được ngay)
    * **Muốn sử dụng IE11 (x86) **thì vào ổ C:\Program Files (x86)\Internet Explorer chạy file iexplore.exe (send to shortcut ra Desktop sau chỉ cần Click là chạy IE được ngay)
    [​IMG]
     
  2. Chắc chắn rất nhiều bạn sẽ gét cái Windows Defender, Windows Security, OneDrive và các app Rác thừa thãi của Win 11 phải ko ;). Ace nên xài bản này nhé: Các thứ như Win gốc, chỉ tác động cho nó ngon, sịn xò hơn thui <3
     
  3. hàng AD thì cứ tải và chơi không cần suy nghĩ nhiều. 100 <3
     
  4. Hàng hot của Admin tải về test liền