Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ẻ í_kíp ực_hay Hàng HOT đã chính thức nên sóng, Thủ thuật cực hay. Hàng by...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 15/9/21.

  1. #Chia_sẻ #Bí_kíp #Cực_hay
    Hàng HOT đã chính thức nên sóng, Thủ thuật cực hay. Hàng by Nathan auto chất Bá (y)
    => Một thủ thuật nhỏ nhưng lại rất hay và đẳng cấp giúp các bạn có thể tải được những file download ở các website, host nước ngoài nhanh hơn gấp 6-7 lần. Làm giảm tối đa thời gian download cũng như hạn chế sự cố lỗi file xảy ra..
    * Chi tiết & Hướng dẫn:
     
  2. Hôm nay ad mới tậu được con mic thu âm. Thu âm chất lượng Studio rất cao, nghe giọng trong vắt, cực rõ ràng mà giá chưa đến 1 củ. Tiện làm video này chia sẻ bí kíp hay ho luôn cho ace luôn ❤
     
  3. trước giờ cứ nghĩ đứt cáp thì là lỗi vật lý ko thể khắc phục. ai ngờ mình đã lầm. cảm ơn ad thật nhiều
     
  4. Chia sẻ lại cho ace hiểu đứt cáp quang biển thực chất nghĩa là như thế nào nhé: Đứt cáp quang ở đây là tuyến cáp quang ở biển kéo từ nước ngoài về Việt Nam - Khi bị đứt cáp thì những ai ở đầu cuối là nước Việt Nam mình sẽ tốc độ download Website nước ngoài sẽ chậm(vì bị đứt cáp nên ko còn băng thông nước ngoài hỗ trợ cho việc download nữa) - Mà cũng trong thời gian đứt cáp này. Nhưng nếu những ai sống ở bên nước ngoài thì họ hoàn toàn ko sao, ko ảnh hưởng về tốc độ internet, download bên website nước ngoài. Họ vẫn sử dụng internet bên nước ngoài bình thường (ko cần lo có đứt cáp hay không - vì ko cần kéo cáp từ nước khác sang)
    - Mục đích: Fake IP sang nước khác VN (sang nước ngoài) thì coi như bạn đang sống ở nước ngoài do đó bạn tải file cũng lấy internet ở bên nước ngoài do đó sẽ có tốc độ tải file, lướt web, xem youtube các thứ sẽ nhanh hơn !