Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ẻ Xin chia sẻ với các Anh Em, các Bác soft quay phim màn hình chuyên...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nguyễn Đức Nhân, 28/6/23.

  1. #Chia_sẻ
    Xin chia sẻ với các Anh Em, các Bác soft quay phim màn hình chuyên nghiệp dành cho WinPE và Windows nhé ạ
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    (Nguồn Tổng Hợp)
    iTop Screen Recorder là phần mềm gì?

    iTop Screen Recorder là trình biên tập video và ghi màn hình Windows miễn phí mạnh mẽ giúp ghi lại bất kỳ chuyển động nào trên màn hình của bạn. Hãy thử nó để ghi màn hình dễ dàng và nhanh chóng.

    Các tính năng chính

    Ghi hình các cuộc hợp online

    Các cuộc hợp online đóng vai trò không thể thiếu trong công việc hàng ngày của chúng ta. Nhưng đôi khi thật khó để tập trung vào màn hình và ghi chú. Đừng lo! Trình ghi màn hình miễn phí của iTop có thể ghi lại từng cuộc họp trực tuyến của bạn và chỉnh sửa video theo độ dài và định dạng mong muốn của bạn. Tất cả các cuộc họp trực tuyến của bạn có thể được ghi lại bằng trình ghi màn hình iTop một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Quay phim

    Thư giãn thưởng thức những bộ phim HD nghe có vẻ hay, nhưng nó luôn đòi hỏi phải có Internet tốc độ cao. Đối với những người muốn thưởng thức phim ngoại tuyến miễn phí, iTop Screen Recorder là lựa chọn tốt nhất để thử hiện nay. Ngoài ra, bạn chỉ có thể lưu các video clip bằng cách chỉnh sửa quay màn hình với trình chỉnh sửa tích hợp sẵn.

    Ghi âm nhạc

    Đôi khi mọi người phải tự trích xuất một đoạn âm thanh từ video vì phiên bản chính thức chưa được phát hành. Để thưởng thức âm nhạc yêu thích của bạn ngoại tuyến mà không cần tải xuống, hãy sử dụng iTop Screen Recorder để ghi và chỉnh sửa các tệp nhạc miễn phí.

    Ghi lại khóa học trực tuyến

    Trên thực tế, các khóa học trực tuyến đã mang lại lợi ích cho rất nhiều người, cho phép họ học nhiều kiến thức khác nhau ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Do một số cân nhắc, một số khóa học không cho phép người dùng phát lại. Nhưng chúng ta đều biết rằng người ta có thể xem lại cái cũ để tiếp thu được học qua cái mới. Bắt đầu ghi và chỉnh sửa các khóa học trực tuyến của bạn với iTop Screen Recorder và xem lại chúng bất cứ khi nào bạn muốn!

    Ghi lại những màn chơi game hay nhất của bạn

    iTop Screen Recorder có tính năng Game Mode để ghi lại các điểm nổi bật trong trò chơi của bạn một cách mượt mà. Chụp lại các clip trò chơi và chính bạn cùng một lúc.

    Hiệu suất cao sử dụng CPU thấp: Sử dụng tăng tốc phần cứng như NVIDIA, AMD, Intel để ghi lại quá trình chơi game mà không bị giật lag.

    Ghi âm độ nét cao: Quay trò chơi ở chế độ 4K UHD, 1080p 60fps FHD mà không làm giảm chất lượng. Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra như MP4, MKV, MOV, AVI, v.v.

    Dễ sử dụng: Trình ghi màn hình dành cho người mới bắt đầu với giao diện đơn giản. Ghi lại trò chơi của bạn trên PC bằng một vài cú nhấp chuột hoặc sử dụng các phím tắt nhanh.

    Chỉnh sửa video:

    Nó cũng có một trình chỉnh sửa video cơ bản để cắt và chia nhỏ các video đã quay. Mặc dù nó là một máy ghi màn hình nhẹ, nó sử dụng công nghệ tăng tốc phần cứng GPU để giúp cho việc quay và chỉnh sửa video hiệu quả và ổn định hơn.

    Chia sẻ nhanh lên mạng xã hội

    Nó cho phép bạn chia sẻ trực tiếp video của mình lên một số nền tảng video trực tuyến bao gồm YouTube, Facebook, Instagram và Twitch.

    Còn nhiều tính năng mới nữa các bạn có thể tham khảo trên trang web chính thức cảu iTop nhé.
    [​IMG]