Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Eco Coach tham dự lễ chuyển giao nhiệm kỳ Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 26/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Huấn luyện viên Eco đã tham dự lễ bàn giao cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam **

    ** Vào ngày 8 tháng 7 năm 2023, Học viện Huấn luyện viên ECO và gần 50 thành viên, khách là chủ doanh nghiệp có uy tín, đã tham dự lễ bàn giao cho nhiệm kỳ - bổ nhiệm lãnh đạo nhiệm kỳ mới của VCEO. **

    [Hình ảnh của Huấn luyện viên Eco tham dự lễ bàn giao cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam]

    Lễ bàn giao cho nhiệm kỳ - đã bổ nhiệm lãnh đạo nhiệm kỳ mới của VCEO diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) vào ngày 8 tháng 7 năm 2023. Đây là một sự kiện thường niên tập hợp các nhà lãnh đạo và thành viên của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam để xem xét lại năm qua trong năm qua trong năm ngoáihoạt động và đặt mục tiêu cho năm mới.

    Học viện Huấn luyện viên ECO đã vinh dự tham dự sự kiện này và là một phần của dịp quan trọng này.Nhóm của chúng tôi cũng rất vui khi được gặp và kết nối với các chủ doanh nghiệp và lãnh đạo khác.

    Chúng tôi tin rằng sự lãnh đạo mới của VCEO sẽ tiếp tục làm những điều tuyệt vời cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.Chúng tôi mong muốn được làm việc với họ trong tương lai.

    #ECOCOACH #VCEO #VIENSBUSEBUSOUNCOMITY
    =======================================
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền miễn phí và các bí quyết kiếm tiền online bổ ích mỗi ngày.
     
    Quan tâm nhiều