Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Electro-Voice EVERSE 8 - Loa biểu diễn cho nhạc sỹ và DJ mới ra mắt

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 6/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    #Electrovoice #everse8 #luuduyet #bose #jbl
    ** Voice Electro Everse 8: Nó có đáng để trải nghiệm không? **

    **Giới thiệu**

    Bose luôn là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường cho các loa di động với chất lượng và độ bền âm thanh cao.Tuy nhiên, sản phẩm của họ thường khá đắt.Electro Voice Everse 8 là một sản phẩm mới từ Electro Voice nhằm mục đích cạnh tranh với loa Bose trong phân khúc tầm trung.Vì vậy, nó có đáng để trải nghiệm không?

    ** Thiết kế và xây dựng chất lượng **

    Giọng điện tử Everse 8 là một loa nhỏ gọn có kích thước 17,3 x 11,8 x 7,5 inch và nặng 18,3 pounds.Nó được làm bằng các vật liệu bền có thể chịu được sự khắc nghiệt của việc sử dụng ngoài trời.Người nói có một tay cầm trên đỉnh để dễ dàng vận chuyển.

    **Đặc trưng**

    Voice Electro Everse 8 có thiết kế loa 2 chiều với loa trầm 12 inch và tweeter 1 inch.Nó có đáp ứng tần số từ 60 Hz đến 20 kHz và tối đa 121 dB.Loa được cung cấp năng lượng bởi bộ khuếch đại 400 watt và có thời lượng pin lên tới 12 giờ.Nó cũng có một máy trộn tích hợp và hiệu ứng, cũng như kết nối Bluetooth.

    **Chất lượng âm thanh**

    Giọng điện tử Everse 8 tạo ra âm thanh rõ ràng và chi tiết với một lượng âm trầm tốt.Người nó
    Chi tiết tại: Nếu bạn đang tìm kiếm các công cụ phục vụ cho dropshipping, cheat air drop hay whitelist, hãy đăng ký tham gia group MMO trên Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được bộ tool đầy đủ
     
    Quan tâm nhiều