Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Em chào mọi người!

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 18/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** MacBook Air M1 + Logitech Wireless Laging Vấn đề về vấn đề

    **Vấn đề:**

    Người dùng đang trải qua độ trễ khi sử dụng chuột không dây Logitech với MacBook Air M1 của họ.Chuột được kết nối với máy tính thông qua trung tâm USB-C.Vấn đề chỉ xảy ra khi người dùng đang sử dụng màn hình thứ hai.

    **Giải pháp:**

    Có một vài giải pháp khả thi cho vấn đề này.

    1. ** Hãy thử một trung tâm USB-C khác nhau. ** Một số trung tâm không tương thích với MacBook Air M1.Hãy thử một trung tâm khác để xem vấn đề vẫn còn.
    2. ** Hãy thử một con chuột không dây khác. ** Chuột có thể là nguồn gốc của vấn đề.Hãy thử một con chuột khác để xem vấn đề có giải quyết được không.
    3. ** Cập nhật trình điều khiển cho chuột và trung tâm của bạn. ** Đảm bảo rằng bạn đã cài đặt trình điều khiển mới nhất cho chuột và trung tâm của bạn.
    4. ** Tắt Bluetooth. ** Bluetooth đôi khi có thể can thiệp vào chuột không dây.Hãy thử vô hiệu hóa Bluetooth và xem vấn đề có giải quyết được không.
    5. ** Đặt lại SMC của bạn. ** SMC (Bộ điều khiển quản lý hệ thống) là một con chip trên MacBook Air M1 của bạn, điều khiển quản lý năng lượng.Đặt lại SMC có thể giải quyết vấn đề.

    ** Tài nguyên bổ sung: **

    * [Cách khắc phục sự cố độ trễ của chuột không dây trên MA
    Ebooks here: Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhóm Facebook MMO Việt Nam tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để học về kiếm tiền online một cách thông minh.