Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Em có mua con MacBook air 2020 mới chỉ mở máy lên dùng được tí thì chổ phần quạt tản nhiệt nóng...

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Mac nóng, có bình thường không?Làm thế nào để sử dụng nó một cách thoải mái? **

    Mac nóng, có bình thường không?Đôi khi nó nóng đến nỗi nó đốt tay bạn.Đừng lo lắng, điều này là bình thường.Dưới đây là một vài mẹo để giúp bạn sử dụng máy Mac một cách thoải mái:

    *** Sử dụng một miếng đệm làm mát. ** Một miếng đệm làm mát có thể giúp làm tiêu tan nhiệt từ máy Mac của bạn, giữ cho nó mát hơn và thoải mái hơn khi sử dụng.
    *** Điều chỉnh tốc độ quạt. ** Bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt trong các tùy chọn hệ thống ** **> ** Năng lượng **> ** Quản lý năng lượng **.Đặt tốc độ quạt thành ** cao ** sẽ giúp giữ cho máy Mac của bạn mát hơn.
    *** Sử dụng giá đỡ. ** Một giá đỡ có thể giúp nâng Mac của bạn ra khỏi bàn làm việc của bạn, cho phép luồng không khí và tản nhiệt tốt hơn.
    *** Đừng chặn lỗ thông hơi. ** Đảm bảo rằng các lỗ thông hơi trên máy Mac của bạn không bị chặn, vì điều này có thể ngăn nhiệt thoát ra và khiến máy Mac của bạn bị quá nóng.

    Dưới đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng:

    * #Mac
    * #Nhiệt
    * #Cooling
    * #An ủi
    =======================================
    **Mac is hot, is it normal? How to use it comfortably?**

    Mac is
    Chi tiết tại: Hãy tham gia nhóm MMO Telegram lớn nhất tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu đầy đủ bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin, và nhiều công cụ khác để phục vụ cho dropshipping, cheat air drop, whitelist
     
    Quan tâm nhiều