Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Em hiện đang làm công việc liên quan đến đồ hoạ thì nên xài laptop nào ạ? Kinh phí em có là 20tr ạ

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 17/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Tôi nên sử dụng máy tính xách tay nào cho thiết kế đồ họa? **

    Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa, bạn sẽ biết rằng máy tính xách tay của bạn là một trong những công cụ quan trọng nhất của bạn.Bạn cần một máy có thể xử lý các yêu cầu của công việc của bạn, mà không phá vỡ ngân hàng.

    ** Đây là một vài điều cần xem xét khi chọn máy tính xách tay cho thiết kế đồ họa: **

    *** Bộ xử lý: ** Bộ xử lý là trái tim của máy tính xách tay của bạn và nó chịu trách nhiệm xử lý tất cả các tính toán đi vào kết xuất đồ họa.Đối với thiết kế đồ họa, bạn sẽ muốn có một máy tính xách tay với bộ xử lý mạnh mẽ, chẳng hạn như Intel Core i7 hoặc AMD Ryzen 7.
    *** Card đồ họa: ** Card đồ họa chịu trách nhiệm hiển thị hình ảnh trên màn hình của bạn.Đối với thiết kế đồ họa, bạn sẽ muốn có một máy tính xách tay có card đồ họa chuyên dụng, chẳng hạn như NVIDIA GEFORCE GTX hoặc AMD Radeon RX.
    *** RAM: ** RAM là bộ nhớ tạm thời mà máy tính của bạn sử dụng để truy cập dữ liệu nhanh chóng.Đối với thiết kế đồ họa, bạn sẽ muốn có một máy tính xách tay với ít nhất 16GB RAM.
    *** Lưu trữ: ** Bạn sẽ cần nhiều không gian lưu trữ để lưu trữ các tệp đồ họa của mình.Đối với thiết kế đồ h
    Chi tiết tại: Khám phá cơ hội kiếm tiền online tại nhóm Facebook lớn nhất Việt Nam với MMO tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.