Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Em mới mua chiếc Iphone11, hệ điều hành ios đầu tiên e dùng. Mới chuyển qua mà đã thấy hối hận vì...

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi aless15, 15/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** vừa mua iPhone 11, hối hận khi bỏ lỡ các tính năng cơ bản của Android **

    Gần đây tôi đã chuyển từ Android sang iPhone 11 và tôi đã hối hận.Vấn đề lớn nhất là tôi không thể xem video HD trên iPhone của mình.Không có tùy chọn để thay đổi chất lượng video, vì vậy tất cả các video được phát ở 360p, trông rất tệ.

    Tôi cũng không thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc trên iPhone và tôi không thể cài đặt các ứng dụng từ bên ngoài App Store.Đây là tất cả các tính năng cơ bản mà tôi đã cho là trên Android và bây giờ tôi thực sự nhớ chúng.

    Tôi đang suy nghĩ về việc chuyển trở lại Android sớm.Tôi chỉ có iPhone trong vài ngày, nhưng tôi đã không hài lòng với nó.

    ** #iPhone #android #Switchingos **
    =======================================
    **Just bought an iPhone 11, regretting missing the basic features of Android**

    I recently switched from Android to iPhone 11, and I'm already regretting it. The biggest problem is that I can't watch HD videos on my iPhone. There's no option to change the video quality, so all videos are played at 360p, which looks terrible.

    I'm also not able to run multiple apps at the same time on my iPhone, and I can't ins
    Chi tiết tại: Register to join the largest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full set of tool change info PC and software to support dropshipping, cheat airdrop, whitelist