Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Em xin phép ạ !! Ở đây không biết có ae nào thích thể loại game GTA RP...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Pham Chau, 24/3/19.

  1. Em xin phép ạ !!
    Ở đây không biết có ae nào thích thể loại game GTA RP giống Samp hay MTA Sa ngày xưa k !! =)
    E chỉ tìm dùm chứ e k phải là chuyên về code nên nếu e có dùng thuật ngữ sai thì mấy anh bỏ qua cho.Hiện e có 1 project nhỏ làm game cùng ae, cần tìm thêm 1 anh developer game freelancer, có remote. Hoặc biết HTML/CSS, Javascript, MySQL, Vue.js và có biết về Framework càng tốt.
    Một chút thông tin về game e đang làm để ae hiểu rõ hơn ! - Game GTA V, hiện đang thực hiện mở 1 server Roleplay (nhập vai) cho cộng đồng Việt Nam ( cái này ở nc ngoài có nhiều rồi nhưng VN thì chưa ), nền tảng dựa trên RageMP ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ). Các ae có thể tìm hiểu thêm về các ngôn ngữ hỗ trợ của RageMP tại đây ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ).
    Trong team hiện có 1 anh Developer game làm về Database và code ( hầu như là ôm hết các việc ). Và e là design và lên ý tưởng kịch bản game cùng với 1 người bạn của e.
    Hiện tại thì RP đang có lượt quan tâm tăng đáng kể vào đúng lúc project này đc lên ý tưởng. RP đc bắt nguồn từ nc ngoài nhưng hiện tại thì các người chơi GTA 5 ở VN cũng đang mong muốn có 1 server tương tự để thay đổi không khí.
    Vì tụi e tự lập 1 team ae strart up làm chung vs nhau nên k có nhiều kinh phí cho việc thuê Dev, nên ae nào quan tâm thì mình có thể hợp tác và chia theo lợi nhuận sau này của game, nếu mn thấy hướng đi server ổn ạ !!
    Link Drive chứa demo của game ( vì file năng nên e phải up lên gg drive ạ): Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Ae nào quan tâm và có hứng thú với project này thì liên hệ IB với e hoặc gmail: [email protected] ạ !!
    Cảm ơn mọi người đã đọc !
    Have a nice day !!
    [​IMG]
     
  2. Game này tải sao vậy bạn ?
     
  3. Đợt trước ham hố gtaw xong mới biết nó bắt chơi = game bản quyền :v
     
  4. Dat Ngoc Huynh bạn tham gia hôm. Riêng bạn thì k tính công nha.. =)))