Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Em xin phep ad ạ. Hôm qa em có đăng cây pinatum cao 2m khá la cao. Em coa...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Văn Thai, 3/10/21.

  1. Em xin phep ad ạ. Hôm qa em có đăng cây pinatum cao 2m khá la cao. Em coa bảo để ra bưu điên xem bưu điên có nhận ko?rồi báo lại bác ây. Để chốt. Nhưng tối nay bác ây tư nhiên chuyển khoản cho em em bảo chuyển lại rồi phốt em. Bưu điên ko nhân em phải bán người khác. Tuy nhiên em vẫn coi lỗi của em vi em ko báo cho bác ấy la buu điên ko nhận vi cây cao qua.. Gờ bác lai phốt em như vây. Mong ad thanh minh giup em ạ
    [​IMG]
     
  2. Nếu bác có lỗi thì gửi người ta thùng bia là ok.
     
  3. Ơ nhưng mà chốt r mà taz :)))) chốt r chứ có ko chốt đâu mà ns ko chuyển đc là bán cho ngkhac luôn, sáng hỏi ko chuyển cây đc là chốt cho ngkhac luôn nhưng ko báo cho ng chốt trước :))))) a chơi dệy ai chơi lại a
     
  4. Bác gửi bưu điện ko được thì báo lại người ta để tìm cách khác vận chuyển. Bác im im bán cho ng khác mà k báo thì ngta phốt đúng rồi.
     
  5. Bạn ơi bạn là nhất
     
  6. Bạn bán hàng như vậy sẽ mất uy tín sau này. Người mua người ta đã có thành ý mua sẵn sàng chịu ck trả tiền chốt cây, cây người ta chốt mà bạn bán cho người khác mà chưa hỏi ý người chốt thì sẽ gây ra nhiều điều tiêu cực như người sau mua giá cao hơn nên bạn chốt luôn à?
     
  7. Bạn kêu lubu chạy ngoài đường cả buổi sáng ko thông báo cho khách được, nhưng lại có thời gian chốt cây cho người khác.
    Đọc xong mình thấy bạn là người làm ăn ko uy tín, dù ngta chưa ck cho bạn thì bạn cũng đã chốt với họ rồi.
    Vấn đề mình thấy rõ ràng ở đây là bạn muốn giao ở SG thuận tiện cho bạn hơn. Nên mới đồng ý vội vã như vậy. Xong đến lúc bị phốt thì lên thanh minh….người làm ăn chẳng ai làm thế đâu!
    Sai thì nhận lỗi mình sai là vội vàng ngay từ đầu!
    Nói ra chỉ thấy bạn vừa ko uy tín, vừa thiếu trách nhiệm!
     
  8. mình cũng từng bị như vậy :)) ck xong đợi hàng , 3 4 hôm sau ô kia bán người khác rồi ck lại :))) ở vị trí người mua mình thấy nó hãm vl :)))
     
  9. Cũng có sai phần đấy nên e nghĩ bác tặng cho ngta cái cây gì làm quà cho vui vẻ đôi bên
     
  10. A ơi e thấy a cùn quá à :))) vấn đề không phải 1 câu xin lỗi là xong đâu, đâu phải ai đi mua cây cũng chọn được cái cây nhìn là ưng luôn. A chốt a mới đưa stk để ngta chuyển tiền. Làm ăn lấy uy tín a ơi, a làm v mất uy tín ai dám mua bán với a nữa ? A làm đc 1l với khách này chắc ko có lần 2 ? Cứ nghĩ xin lỗi là đc hả ta :)))) mình sai rùi thì mình ko nên phân bua và bẻ xong sự thật a nhé. Có tgian ra bưu điện biết chuyển ko đc kiếm ng mua khác mà ko có tgian nhắn tin cho ng chốt 1 tiếng. Chắc lỡ a kia quên a phốt ngược ngta mua cây ko chuyển tiền nên a đành bán cho ngkhac quá