Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Energica ra mắt động cơ điện thế hệ mới, nhẹ hơn 10kg, công suất 169 mã lực, mô-men xoắn 215Nm

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 24/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Energica tiết lộ động cơ điện thế hệ mới cho xe máy thể thao **

    Energica, nhà sản xuất xe máy thể thao điện của Ý, đã tiết lộ một động cơ điện thế hệ mới cho xe máy hiệu suất cao.Động cơ mới, được gọi là EMCE, là kết quả của sự hợp tác giữa Energica và Mavel, một công ty hàng đầu của Ý chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất các bộ phận trong lĩnh vực điện tử và tự động hóa.

    Động cơ EMCE có một số cải tiến trên động cơ thế hệ trước, bao gồm thiết kế mới giúp giảm thiểu tổn thất năng lượng và tối đa hóa hiệu suất vận hành, hệ thống làm mát mới cho phép động cơ hoạt động ở tốc độ cực cao và thuật toán điều khiển mới đảm bảo biến tầnLuôn vận hành hệ thống hiệu quả nhất có thể.

    Do những cải tiến này, động cơ EMCE mang lại công suất tối đa 169 mã lực và mô -men xoắn tối đa là 215nm.Công suất này cho phép xe máy tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 280km/h.

    Động cơ EMCE mới cũng nhẹ hơn động cơ thế hệ trước, nặng tới 10kg.Tiết kiệm trọng lượng này, kết hợp với công suất và mô -men xoắn tăng lên, dẫn đến sự cải thiện đáng kể trong hiệu suất của xe máy.

    Động cơ EMCE có sẵn trên toàn bộ loạt xe máy thể thao điện của E
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để được sử dụng trình duyệt anti-detect miễn phí trọn đời, cùng với các công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...