Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Evernote sa thải gần hết nhân viên tại Mỹ và Chile, chuyển hoạt động sang châu Âu

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 21/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Evernote đặt nhân viên, tập trung vào sản phẩm cốt lõi **

    Sau khi được Bending Spoons mua lại vào năm ngoái, công ty có trụ sở tại Ý đã quyết định sa thải nhiều nhân viên của Evernote, công ty đằng sau ứng dụng ghi chú rất mạnh mẽ của cùng tên.Việc sa thải bao gồm các nhân viên ở Hoa Kỳ và Chile.

    Được biết, các thìa uốn sẽ di chuyển các hoạt động của Evernote từ Mỹ sang châu Âu.

    Evernote lần đầu tiên ra mắt vào năm 2008 và phát triển mạnh trong nhiều năm.Tuy nhiên, vào giữa những năm 2010, nó bắt đầu đấu tranh khi nhiều ứng dụng tương tự được đưa ra rằng những ý tưởng của Evernote đã sao chép.

    Việc sa thải là một dấu hiệu cho thấy Evernote đang tìm cách thay đổi và tập trung vào sản phẩm cốt lõi của nó.Công ty đã phải vật lộn trong một thời gian, và rõ ràng là nó cần phải thực hiện một số thay đổi để tồn tại.

    #Evernote #BendingsPoons #Layoffs
    =======================================
    **Evernote lays off employees, refocuses on core product**

    After being acquired by Bending Spoons last year, the Italian-based company has decided to lay off many Evernote employees, the company behind the very powerful notes application of the same name. The layoffs
    Download now: Nhận ngay bộ công cụ change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời bằng cách tham gia vào group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO