Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Facebook đang thử nghiệm tính năng đa nhân cách: 1 tài khoản có 5 profile

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    : Facebook đang thử nghiệm một tính năng mới để cho phép người dùng có tối đa 5 hồ sơ khác nhau trên cùng một tài khoản, công ty cho biết hôm thứ Năm.

    Thử nghiệm, đang được thực hiện với một nhóm nhỏ người dùng ở Hoa Kỳ, được thiết kế để giúp mọi người linh hoạt hơn để quản lý sự hiện diện trực tuyến của họ, theo một phát ngôn viên của Meta.

    Phát ngôn viên của chúng tôi đang thử nghiệm một cách để mọi người có nhiều hơn một hồ sơ trên Facebook để họ có thể điều chỉnh trải nghiệm của họ theo các sở thích và mối quan hệ khác nhau, người phát ngôn nói.Chúng tôi luôn luôn tìm cách giúp mọi người dễ dàng kết nối với mọi người và những điều họ quan tâm nhất.

    Theo thử nghiệm, người dùng sẽ có thể tạo tối đa bốn cấu hình bổ sung, mỗi cấu hình có tên, tên người dùng và hình ảnh hồ sơ riêng.Hồ sơ chính vẫn sẽ được sử dụng để đăng nhập và quản lý tài khoản, trong khi các hồ sơ bổ sung có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau, chẳng hạn như chia sẻ các sở thích khác nhau hoặc kết nối với các nhóm bạn khác nhau.

    Người phát ngôn nói rằng công ty sẽ không cho phép người dùng tạo ra nhiều hồ sơ vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng của mình.Ví dụ, người dùng sẽ không thể tạo một hồ sơ
    Chi tiết tại: Join the community that provides solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrop, whitelist for free at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO / to increase interaction on social networks