Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Facebook và Instagram của ông Trump sẽ được mở lại trong vài tuần nữa

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 20/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    HayKhôi phục Facebook, Tài khoản Instagram của Trump **

    ** Meta, công ty mẹ của Facebook, đã công bố vào thứ Tư rằng họ sẽ khôi phục tài khoản Facebook và Instagram của cựu Tổng thống Donald Trump trong vài tuần tới.đã bị cấm sau cuộc bạo loạn ngày 6 tháng 1 tại Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ.

    Nick Clegg, chủ tịch các vấn đề toàn cầu của Meta, cho biết trong một tuyên bố rằng công ty đã xác định rằng những rủi ro đối với an toàn công cộng gây ra bởi các tài khoản của ông Trump đã giảm đáng kể.Tuy nhiên, ông nói thêm rằng Meta là phát triển các biện pháp để ngăn chặn các vi phạm trong tương lai của các quy tắc của chúng tôi.

    Việc khôi phục các tài khoản của Trump sẽ là một sự thúc đẩy lớn cho cựu tổng thống, người đang xem xét tranh cử tổng thống vào năm 2024. Trump đã rất chỉ trích Meta và CEO của nó, Mark Zuckerberg, trong những tháng gần đây.

    Quyết định khôi phục các tài khoản của Trump đã được đáp ứng với những lời chỉ trích từ một số đảng Dân chủ, người cho rằng nó sẽ cho phép Trump tiếp tục truyền bá thông tin sai lệch và nói lên lời nói ghét.Thượng nghị sĩ Adam Schiff nói rằng Trump đã không thể hiện bất kỳ sự hối hận nào cho vai trò của mình trong cuộc bạo loạn ngày 6 tháng
    Ebooks here: Tham gia nhóm Facebook với những người chơi MMO hàng đầu tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.