Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

FB Nghia Nguyen bị giới hạn nên dùng FB phụ này đăng LỜI CẢNH TỈNH cho...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi MợJen Garden, 8/9/21.

  1. FB Nghia Nguyen bị giới hạn nên dùng FB phụ này đăng
    LỜI CẢNH TỈNH cho những ai còn đang làm nghề Cây Tặc ở Đà Lạt nói riêng và mọi miền VN nói chung! Bỏ đi mà làm người đàng hoàng. Chứ để bị chụp rồi lại khổ cho gia đình, trong khi cái cây nó không đáng bao nhiêu.
    Hôm qua mình ở Đà Lạt là người bị TĐK trèo rào vô quán cầm nhầm 3 cây kiểng lá tương đối giá trị và 1 cây của một anh khác trên cùng tuyến đường. Sáng hôm qua sau 2 tiếng dò la thông tin mình tìm được TĐK và tới thẳng nhà K có đủ tang chứng vật chứng bên đó, K cũng tự khai. Ngay trong buổi sáng hôm đó cũng đã giao K cho phía công an làm việc!
    Hiện tại thì TĐK và bố cũng đã qua mình xin lỗi, và có sự hối hận nên mình bãi nại chứ ko bị đi tù lại khổ cho ba mẹ rồi vợ và 2 đứa con! Mình cũng đã lấy lại được cây rồi.
    Mình cũng nói luôn bây giờ mọi thứ phát triển lắm, nhà nhà lắp camera, ko nhà này thì nguyên con đường cũng có nhà lắp à! Rồi thông tin, anh em trên mạng cũng nhiều lắm, dò một hồi là ra nên làm việc tử tế đi cho nhẹ cái người.
    Mọi việc kết thúc tại đây, hôm qua bạn nào có đăng fb TĐK lên thì cũng xoá giúp với đừng bão comment nữa coi như chừa cho K một con đường hối cải
    [​IMG]
     
  2. Nhà minh cũng bị mất nhiều lắm
     
  3. Thanh niên cơ hội của năm
     
  4. Mong s ông cụ bên Thánh Mẫu k mất cây.
     
  5. Thói quen hình thành tính cách
    Nếu k xử mạnh thì khó mà thay đổi
     
  6. Biết bao nhà bị trộm cây rồi, đúng thật là nghĩa cử của anh Nghĩa rất đẹp, nhưng cũng rất nhiều người có hoàn cảnh cay đắng khi bị trộm cây mà không lấy lại được tài sản thì việc cho vụ này biến mất cũng tội người yêu cây (hay tất cả các loại tài sản khác). Như trong bình luận, cũng có bạn bảo là thằng này có qua trộm cây monstera của bạn ấy rồi, vậy là khá nhiều lần trót lọt chứ ko phải lần đầu.

    Vậy nên anh Nghĩa có thể miễn truy tố hình sự, nhưng để xã hội làm việc còn lại, đó cũng là bài học cho những kẻ có ý đồ khác, vì cộng đồng kiểng lá ngày càng mạnh, và sẽ có những vụ này trong tương lai nếu ko có sự mạnh tay của mọi người.

    p/s: mình cũng bị mất trộm cây quý và ko thể tìm được thủ phạm.
     
  7. Hồi xưa làng em xử trộm bằng cách cho đứng giữa làng, không có bạo lực đánh đập, mỗi họ sẽ tổ chức họp để tìm cách dạy bảo con cháu, tìm rõ nguyên nhân tại sao ăn trộm, làm vậy đúng là tai tiếng đi hết cả cuộc đời nhưng thời ba mẹ em chỉ đúng 2 người trộm trong làng vì cách làm đó, ko ai dám đi ăn trộm để tự làm nhục mình và cả họ mình cả. Sau đó không còn luật lệ đó nữa, mà là đánh đập cá nhân, hoặc dễ dãi cho qua chuyện, khiến cho tình trạng trộm cướp ngang nhiên, và làng em thành ổ tệ nạn, ai cũng sợ đám thanh niên trộm cướp và ko bất cứ ai dám làm gì chúng cả.
     
  8. Hồng Phát trùi ui
     
  9. Lấy đc 3 cây mà toàn cây giá trị. Đúng là có học thức vẫn hơn.
     
  10. Mới ngày nào anh em còn chém gió với nhau, em còn khen anh có nhiều cây Vip, vậy mà giờ đây em lên phường rồi